21

7 1 0
                                    

Phần 21

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Phát ra tới phía trước xuẩn tác giả thông thường tự tra 2-3 biến câu có vấn đề + chữ sai, nhưng rốt cuộc đôi khi xem chính mình viết đồ vật sẽ có điểm chết lặng, khó tránh khỏi sửa chữa lúc sau còn có sơ hở, bình luận khu bắt trùng khả năng sẽ không sửa chữa orz, không ảnh hưởng đọc nói liền nhẫn nhẫn, nếu thật sự nhiều nói ta sẽ thống nhất sửa chữa, giảm bớt "Ngụy càng" mang đến chênh lệch.

Đồng nghiệp vốn dĩ chính là nhị thiết tác phẩm, nhân thiết gì đó mỗi người ý tưởng bất đồng, này bản ngã cá nhân cảm giác là nguyên tác phúc +Jeremy phúc, khả năng càng tuổi trẻ hóa + một ít nghịch ngợm cảm, cốt truyện sau này sẽ trầm ổn một chút.

Chủ tuyến liền không nói quá minh bạch, như vậy thoạt nhìn không thú vị, văn chương thành phần chủ yếu là ngôn tình + trinh thám, tác giả chỉ số thông minh hữu hạn, cho nên ngôn tình phóng phía trước, sợ bôi nhọ trinh thám.

Về bình luận, trước kia mấy quyển ta cơ hồ đều là điều điều đều hồi, nhưng hiện tại ta rốt cuộc trở thành xã súc (. Lòng có dư mà lực không đủ ( di động hồi phục mỗi một cái đều phải nghiệm chứng mã ), khả năng làm không được mỗi điều hồi phục, nhưng ta tất cả đều sẽ xem, cho nên nếu có gì thích nếu nguyện ý nói làm ơn tất cho ta phản hồi, đại gia cùng nhau khái đường; thúc giục càng người nhiều nói, ta cũng sẽ thu được này phân tâm tình nỗ lực mã phì chương tvt!

Cuối cùng cảm ơn đại gia nguyện ý tới ăn ta làm cơm, một đám thích lão phúc người tụ ở bên nhau thật sự quá ấm áp cay! Cấp tân các lão bằng hữu một cái cực đại thân thân -333333-

PS: Ta lại thay đổi cái bìa mặt, mau đi khang khang /doge

pps: Ngày mai ta tưởng đem toàn bộ án tử lại bàn một chút, tạm hưu một ngày, hậu thiên vạn tự đổi mới. Cảm tạ ở 2021-10-25 20:12:14~2021-10-26 23:11:18 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: La phi cá e 1 cái;

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Bạch nhạn nhạn 5 bình; la phi cá e 2 bình; miêu thất cô nương 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?

Chương 26 ủy thác 5

1

Hắn tổng ở nghiền ngẫm nàng có khả năng tiếp thu khoảng cách cực hạn, thế cho nên một cái bình thường ôm hắn đều cần châm chước lực độ. Giờ phút này hắn biết rõ nàng nhất định sẽ cự tuyệt đụng chạm, nhưng hắn như cũ vươn tay.

Có lẽ là giờ phút này nàng vẫn hãm ở nào đó yếu ớt bên trong, hắn cũng không có bị đẩy ra.

Như vậy độ ấm tương tiếp chỉ liên tục ngắn ngủn mấy giây, Sherlock bỗng nhiên ý thức được, chính mình cư nhiên vì như vậy một cái cơ hồ không tính ôm ôm mà khẩn trương, chần chờ, tim đập gia tốc. Hắn khó có thể miêu tả tâm tình của mình, có lẽ nhưng cùng Newton bắt được cái kia quả táo, máy hơi nước lần đầu tiên kéo động đầu tàu tương so. Sherlock ý đồ đem trong nháy mắt kia rung động quy kết với rốt cuộc đánh vỡ hắn quan sát đối tượng bảo hộ xác hưng phấn.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ