Phần 8
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Lừa các ngươi, không có thật sự ba ngày một chương (.
Vẫn là có điểm lương tâm ——
Chủ yếu vẫn là muốn nhìn các ngươi trò chuyện.
Các ngươi sẽ thích loại này hình thức leo cây sao /doge
Sherlock phát hiện trực tiếp hỏi bạn cùng phòng muốn hay không cùng chính mình cùng nhau chơi sẽ bị cự tuyệt, cho nên đường cong cứu quốc từ đáng yêu chủ nhà thái thái vào tay.?
Chương 9 thử 3
Adrian lung tung ứng vài câu, xem như khẳng định bạn cùng trường sẽ cái cách nói này, chỉ là xác thật không suy nghĩ cẩn thận cái gì bạn cùng trường sẽ. Chẳng lẽ là hắn cùng nàng còn có Wilson ba người tổ Cambridge bạn cùng trường sẽ?
Cái gì hoạt động a? Đêm không về ngủ liền không cần kéo lên nàng đi......
Nàng có điểm bất đắc dĩ, nhưng vẫn là quyết định tạm không xử lý, vứt đến sau đầu.
Chỉ là nàng chính mình cũng không ý thức được, nàng theo bản năng ăn đến nhanh một ít, động tác đều so thường lui tới lưu loát một ít.
Chiều hôm nay, không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, Adrian khó được không có trở lại phòng, mà là ở trong phòng khách đọc sách, trong phòng khách bày bổn Goethe tuyển tập, đại khái là nàng bạn cùng phòng Holmes.
Nhìn qua man tân, phỏng chừng hắn chủ nhân cũng không thế nào xem, Adrian cầm xem cũng không lo lắng nhìn thấy bạn cùng phòng bút ký.
Tiếc nuối chính là vĩ đại Goethe cũng không có thể cứu vớt Adrian văn học tu dưỡng, nàng cường chống nhìn không tới mười trang, liền lại oa ở trên sô pha ngủ rồi.
Nàng giấc ngủ không tốt, ngủ sau thường thường không phải bóng đè chính là thiển miên, ngẫu nhiên ngủ thật sự hắc thực trầm, tỉnh lại thời điểm cũng sẽ chăn đau bối rối. Nàng xuất phát từ chính mình chuyện xưa chức nghiệp tu dưỡng, đã kiên cường mà cự tuyệt không biết bao nhiêu lần thuốc ngủ hoặc thuốc kích thích, Adrian thậm chí cảm thấy này có thể liệt vào nàng trong cuộc đời lớn nhất thành tựu chi nhất.
Lần này cũng là giống nhau, như là thanh tỉnh mộng, nàng hốt hoảng cảm giác chính mình giống như nổi lơ lửng, lung lay tìm không thấy lạc điểm.
Thẳng đến quen thuộc thanh âm vang lên.
"Tỉnh tỉnh, Adrian," hắn bàn tay to nhẹ nhàng mà đẩy đẩy, "Tỉnh tỉnh."
Adrian cũng không nghĩ tới chính mình ở Holmes trước mặt thế nhưng cũng có chút không bố trí phòng vệ bị —— nếu là thường lui tới nàng ở phòng khách hoặc là mặt khác bất luận cái gì không phải chính mình trên giường địa phương ngủ, trừ bỏ Hudson thái thái bất luận cái gì động tĩnh đều có thể đem nàng từ giấc ngủ trung đánh thức. Nhưng lần này nàng nghe thấy Holmes thanh âm, thế nhưng chỉ cảm thấy như là miêu ở chụp nàng bối, nàng chỉ nghĩ bát đến một bên, đừng làm hắn gây trở ngại chính mình giấc ngủ.
"Có chuyện gì sao?"
Nhưng nàng rốt cuộc vẫn là tỉnh lại. Xanh sẫm đôi mắt mở lúc sau, không thích ứng ánh sáng dường như hơi hơi mị mị, thật dài lông mi vỗ, hoảng một mảnh nhỏ bóng ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...