Phần 62
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Rốt cuộc không nhẫn tâm làm người ngủ sàn nhà, Adrian quyết định nỗ nỗ lực đem người hướng trên giường mang. Trinh thám không hổ là đánh quá quyền anh tái thể trạng, nhìn qua nhưng thật ra hình thể trung đẳng thậm chí thiên gầy, thật sự thật đánh thật đè ở trên người, Adrian túm đều mau túm bất động.
"Ngươi có sức lực ngươi liền chính mình đi a." Mau bị chặn ngang lặc chết Adrian một bên dùng sức một bên không nhịn xuống nói thầm.
Trinh thám nhắm mắt lại, vì thế hoảng sợ sợ hãi biểu tình liền tiêu giảm, chỉ là như cũ gắt gao mà cau mày.
Cảm ơn biệt thự nguyên chủ nhân, ở phòng cho khách chuẩn bị hai trương giường đơn, gian nan mà dịch đến mép giường Adrian rốt cuộc có thể đem người buông, mà nàng cong eo đang chuẩn bị lột ra hắn tay nâng thân thời điểm, hắn chân vừa nhấc, lăng là đem nàng cả người cuốn đến té dưới thân —— nhỏ hẹp giường đơn thế nhưng tễ hạ hai người.
Muốn mệnh.
Adrian một bàn tay còn bị đè ở hắn dưới thân, thân mình bị hắn thiết cánh tay kiềm trụ, mà trinh thám mặt toàn bộ chôn ở nàng bên gáy bên tai, hô hấp chi gian quả thực mang đến chui vào trái tim ngứa. Thẳng đến giờ phút này nàng rốt cuộc nhận thức đến nam nữ chi gian thể trạng kém, lực lượng kém.
Trước nay không trải qua quá bậc này trận trượng Adrian trong khoảng thời gian ngắn cũng là ngây ngốc: "Sherlock · Holmes! Cho ta buông tay!"
A a a a a a! Trong đầu một trận loạn mã Adrian quả thực muốn điên rồi, nàng thậm chí cảm giác không ra phanh phanh phanh rốt cuộc là chính mình tim đập vẫn là đến từ chính đối phương. Mà hắn thanh âm giống như rất gần lại giống như rất xa truyền đến.
"Còn sống......" Hắn cằm cọ xát nàng cổ động mạch.
Ta nếu là đã chết, khẳng định là chết ở ngươi trong tay. Adrian trên mặt không biết là táo ý vẫn là nghẹn đến mức, cơ hồ từ mặt đỏ đến cổ căn —— làm xong một chỉnh bình rượu mạnh nàng cũng không từng như thế.
"Ngươi lại không buông ra ta ngươi sẽ chết!" Nàng hung tợn nói, chỉ là không biết này phân hung tợn là xuất từ với thật sự đe dọa vẫn là thẹn quá thành giận.
Tóc của hắn khó được không thuận theo mà có chút loạn, đâm vào má nàng bên cạnh tê tê ngứa ngứa.
Adrian nỗ lực bình tâm tĩnh khí, dùng tự do một cái tay khác sờ đến cổ hắn, rốt cuộc có thể vạch trần kia bang bang tim đập đến từ chính chính mình, nàng dùng ở lâm sàng thượng thường dùng đọc giây phương pháp "1001, 1002, 1003......" Mà đếm, đại khái tính ra đối phương tâm suất, lại ngừng thở nghe nghe hắn hô hấp, hắn hô hấp tựa hồ cũng chậm rãi hoãn xuống dưới, đại khái là bình thường 20 thứ tả hữu.
"Ngươi đứng dậy," nàng mau từ bỏ kêu hắn, "Ta đi kêu bác sĩ."
Trinh thám tựa hồ là nghe lọt được, thanh âm rất nhỏ mà lẩm bẩm, nếu không phải ly đến đủ gần nàng cơ hồ đều nghe không thấy.
"Không thích hợp," hắn thấp giọng nói, "Không thích hợp...... Adrian......"
Chỉ là nói không thích hợp trinh thám, như cũ gắt gao mà đè nặng nàng, hoàn toàn không cho người giãy giụa cơ hội. Mà càng muốn mệnh chính là, nàng cư nhiên trong đầu lóe hồi chính là ngày đó hai người cộng uống khi, hắn mỉm cười cùng nàng trêu chọc bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
Fiksi PenggemarTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...