Phần 93
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Ngươi cho ta nhắc nhở cũng quá bủn xỉn chút." Hắn thấp giọng nói.
"Chính là ta đã phát đệ nhị phong thư, viết một ít ta tình hình gần đây, ngươi cũng không có hồi." Nàng tiểu tiểu thanh mà nói.
Nàng không nói chính là kia thậm chí coi như một phong lỗ mãng thư tình.
Nàng muốn hỏi một chút bọn họ hiện tại xem như cái gì? Là tính ở bên nhau, vẫn là cái gì? Chính là nàng lại không hảo hỏi ra khẩu —— kia cũng quá làm người thẹn thùng một ít.
"Ngày đó, sau lại đã xảy ra cái gì?" Hắn lại hỏi nàng.
Nếu hắn truy vấn chính mình, nàng sẽ có chút nói năng lộn xộn, nhưng nếu như thế bình tĩnh không đi truy cứu, nàng lại có chút hoảng loạn. Này trong nháy mắt Adrian trong lòng sinh ra một ít nói không rõ thấp thỏm, nàng cảm giác chính mình có lẽ như là hắn nào đó ủy thác người, lại ở mỗ trong nháy mắt cảm thấy đối phương có chút xa lạ.
Rõ ràng nàng nói qua yêu hắn —— rõ ràng nàng là ái.
"Ta đi lúc sau, Conceto liền dùng thương chỉa vào ta, sau đó ta liền cùng hắn trò chuyện vài câu thử mục đích của hắn, sấn hắn không chú ý thời điểm đem hắn ném đi, lại dùng □□ đem hắn phóng đổ, sau đó ta liền ăn mặc hắn quần áo đi rồi, nhưng mới ra lữ quán đã bị Moran phát hiện, Moran phát hiện ta không phải Conceto, liền hướng ta nổ súng, ta nhất thời tình thế cấp bách, liền nhảy The Times."
—— nàng cùng Mycroft phục bàn thời điểm kết luận Conceto có lẽ bị mệnh lệnh cùng Moran có ám hiệu giao tiếp, thêm chi Moran biết hắn bộ dáng, lúc này mới dễ dàng bại lộ.
Lúc ấy tình huống mạo hiểm, Adrian nguy hiểm thật tránh thoát đệ nhất thương, cơ hồ là nháy mắt phán đoán chính mình chỉ sợ rất khó chạy thoát lúc sau làm ra lớn mật quyết định —— nàng nhảy xuống sông Thames.
Cảm ơn cái này niên đại vũ khí nóng không có như vậy phát đạt, cảm ơn sông Thames nước sông ô trọc, cảm ơn truy kích chính mình người thị lực cũng không hảo đến có thể thấy nàng ở trong sông vị trí, cảm ơn nàng còn không có hoàn toàn quên bơi lội —— nàng lỗ tai từ ầm ầm ầm tiếng nước trung phân rõ ra vài tiếng súng vang, Adrian nghẹn khí đi xuống tiềm, theo nước sông chảy về phía không biết phiêu bao lâu, mới thuận lợi lên bờ.
Mặc dù hiện tại hồi tưởng này hết thảy, Adrian như cũ lòng bàn tay lạnh lẽo.
Nàng ngồi ở trên ghế, hắn dựa vào bên cạnh bàn, vì thế hắn duỗi tay, một lần nữa đem tay nàng nắm trong tay, ý đồ cho nàng một ít nhiệt độ cơ thể. Hắn trong đầu cơ hồ không bị khống chế mà miêu tả ra lúc ấy mạo hiểm tình cảnh, hắn không biết, giờ phút này chính mình tay cũng là lạnh.
"Lên bờ lúc sau, ta không dám qua loa, sợ phụ cận vẫn có Moriarty tai mắt, tùy tiện tìm một nhà nông hộ, nông hộ gia có cái nữ nhi, ta hoa điểm tiền thỉnh cầu hắn thu lưu, hơn nữa thỉnh hắn không cần nói cho bất luận kẻ nào ta tung tích, nông hộ để lại ta cả đêm, cũng cho ta một bộ sạch sẽ váy cùng một mảnh khăn che mặt."
Khi đó nàng suy xét, sông Thames bạn chỉ sợ là không an toàn, cứ việc cái này niên đại theo dõi, tìm tòi không có đời sau như vậy phát đạt, nhưng Adrian đối Moriarty thế lực có bước đầu hiểu biết, hành sự tự nhiên thập phần cẩn thận. Nàng khôi phục nữ trang lúc sau vẫn luôn mang theo khăn che mặt. Thời gian dài ở nước sông trung ngâm lệnh nàng thân thể suy yếu, nàng thậm chí có tâm tình cảm thán may chính mình không có cảm nhiễm thượng bệnh dịch tả, này đã xem như chuyện may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...