Phần 4
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Bên này Hudson thái thái vỗ vỗ Adrian vai: "Hảo hảo cùng bạn cùng phòng ở chung."
Adrian có điểm bất đắc dĩ vừa buồn cười: "Thẩm thẩm, ta cũng không phải là tiểu hài tử."
Nhìn theo Hudson thái thái xuống lầu, Adrian quay đầu: "Xin lỗi, nàng có đôi khi đối ta có chút quá độ lo lắng, ngươi thật cũng không cần để ý."
"Ta sẽ không để ý, rốt cuộc này cũng coi như là trưởng bối quan tâm," Sherlock lúc này đã xem như này gian nhà ở chủ nhân, không cần người ý bảo liền chính mình tìm cái thích vị trí ngồi xuống, là một trương đơn người sô pha, hơi hơi nghiêng đầu liền có thể thấy cửa sổ, "Nhưng thật ra hy vọng ngươi không cần để ý ta đồ vật quá nhiều."
Là có chút nhiều, ít nhất Adrian sống một mình khi có vẻ trống trơn đương đương kệ sách nhét đầy, hắc mộc trong ngăn kéo phóng không phóng đồ vật không biết, trên bàn dù sao đôi tốt một chút lung tung rối loạn thư tín.
"Không có việc gì."
Sherlock ánh mắt theo nàng ánh mắt dừng ở trên kệ sách: "Trên kệ sách thư không có gì đặc biệt, ngươi đại nhưng tùy ý lấy duyệt."
"Cảm ơn, khá tốt, cảm ơn."
Mới nói đến nơi đây, cư nhiên liền có chút tẻ ngắt.
Adrian tưởng trực tiếp về phòng đi, lại cảm thấy giống như không quá thích hợp, liền nắm lên trong tầm tay The Times báo, nhưng cầm lấy tới xem lúc sau lại phát hiện đều không phải là hôm nay báo chí.
"A, xin lỗi, hôm nay báo chí ở ta nơi này," Sherlock một bộ có chút ngượng ngùng bộ dáng, "Vừa rồi vốn dĩ muốn nhìn, trong lúc vô tình ngăn chặn." Hắn đứng dậy từ sau thắt lưng rút ra báo chí phải cho Adrian.
"Ta đã xem qua, không có gì mới mẻ sự."
Adrian mắt thấy hắn tùy tiện rút ra báo chí, hơi chút phủi phủi liền đem này phân nhìn qua bị ép tới có chút khái sầm báo chí đưa cho chính mình, nàng thậm chí tưởng —— may mắn không phải từ mông phía dưới lấy ra tới, nàng có lẽ hẳn là may mắn?
"Tốt, cảm ơn."
Thái dương phía dưới vốn là không có mới mẻ sự, nàng lấy báo chí cũng chỉ là không muốn cùng hắn giới liêu thôi.
Đáng tiếc người nào đó càng muốn cùng nàng giới liêu.
"Ta xem ngươi còn mua không ít London tin tức báo?" Sherlock không biết từ cái nào trong một góc phần phật phần phật làm ra một đống báo chí, "Ta cũng là trong lúc vô tình nhìn đến."
"Không có việc gì, bãi ở bên ngoài chính là cho người ta xem."
London tin tức báo đồ nhiều tự thiếu, in ấn chất lượng không tồi, chính là hơi quý, nàng mua tới phóng, Hudson thái thái nhiều ít sẽ xem một cái, nàng đôi khi đi tiệm may, nếu nghĩ tới liền mang qua đi, nữ công nhóm đôi khi cũng sẽ nhìn xem, cũng coi như là phát huy một phần báo chí giá trị.
Sherlock như suy tư gì mà nhìn chằm chằm trong chốc lát Adrian, Adrian lại nếu vô sở giác, này lệnh Sherlock có chút tưởng lộng điểm động tĩnh gì ra tới đánh vỡ hắn biểu tình, hơn nữa hắn thực mau liền phát hiện cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...