Phần 105
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Ánh mặt trời tươi đẹp, xuân phong thổi nở hoa đóa nụ hoa, Adrian ngồi ở trong xe, đột nhiên nhớ không nổi là khi nào bắt đầu, nàng có thể chú ý tới phong cùng hoa, lại nguyện ý bắt lấy mùa xuân thời gian. Nàng ra bên ngoài vọng, có thể thấy hắn cũng không co rúm, to rộng đủ để khiến người dựa vai lưng, nhìn Sherlock đem nàng mang hướng mặt khác, xa lạ phương hướng.
Nàng lại không hỏi, liền theo hắn đi.
Xe ngựa ngừng ở một mảnh hoa viên phía trước, gió thổi màu tím đáng yêu đóa hoa, phất phơ mà đến trời cho hương thơm, Adrian nói không nên lời này thuộc về cái gì hoa, chỉ là cảm thấy huân đến người có chút men say vui sướng.
Hắn dừng xe xuống ngựa, vạt áo phiên động, xoay người nâng nàng xuống xe: "Ngươi đều không hỏi ta muốn đem ngươi mang đi nơi nào."
"Xem ở ngươi sẽ không đem ta bán phân thượng." Nàng nhẹ nhàng tà hắn liếc mắt một cái.
"Thượng đế làm chứng, ta sao có thể bỏ được." Hắn cong lên cánh tay, hảo giáo nàng vãn thượng.
Hắn nói đậu đến nàng gò má phiếm ra hoa hồng sắc thái, nàng có chút xấu hổ với đáp lại, câu nệ mà kéo cánh tay hắn. Hai người chậm rãi, an tĩnh mà hướng hoa viên đi.
Đóa hoa chuế ở lá xanh chi gian, tựa hồ không tới thịnh phóng thời tiết, có nụ hoa, có hơi trán, chỉ có số ít vội vàng mà lộ ra kiêu ngạo thịnh phóng bộ dáng.
"Đây là cái gì hoa?" Nàng hỏi.
"Ta xem như tin tưởng ngươi đối thực vật chết lặng cùng không hiểu biết," Sherlock trêu chọc nói, "Đinh hương, hoa kỳ thông thường là tháng 5, nơi này mở ra đến sớm chút, ta vận khí không tồi."
Tìm được rồi như vậy cái hảo địa phương, mà đóa hoa cũng nguyện ý phối hợp.
Hai người dưới tàng cây nghỉ chân, Adrian nhẹ nhàng ngửa đầu, liền có thể rõ ràng mà ngửi được hoa hương vị, là ngọt ngào.
"Hiểu biết này đó đóa hoa, cũng là ngươi nghiên cứu trinh thám tiết học thu hoạch sao?" Nàng như thế nào đều không cảm thấy Sherlock là cái nguyện ý hiểu biết hoa tươi người —— kia chỉ sợ không xem như hữu dụng tri thức, ở nàng xem ra sẽ không so địa cầu vây quanh thái dương chuyển hữu dụng.
"Không được đầy đủ là," Sherlock nhìn nàng, tùy tay véo tiếp theo đóa, "Chủ yếu là ta trung học thời điểm trong trường học có không ít, ta còn đã từng hưởng qua."
Adrian nghĩ đến cái kia cảnh tượng, tưởng tượng có chút ngây ngô hắn, cảm thấy có chút buồn cười: "Ngươi có khi đó ảnh chụp sao? Ta còn man tò mò."
"Ta khi đó ở nước Đức Cologne cư trú," hắn vê động hoa hành, nhưng đôi mắt không rảnh lo đóa hoa, "Người trong nhà trường kỳ ở nơi đó định cư, nếu có ảnh chụp, hẳn là cũng tồn tại nơi đó —— chờ ngươi bồi ta qua đi lúc sau, ta có thể tìm cho ngươi xem."
Nàng có chút ngượng ngùng hỏi vì sao phải bồi hắn qua đi, chỉ cố tình nói sang chuyện khác: "Ta đều có thể muốn gặp ngươi trung học thời điểm tràn đầy lòng hiếu kỳ, nhảy nhót lung tung bộ dáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanficTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...