Phần 19
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Không thành vấn đề," Adrian rất là trấn định, "Chỉ là ngày mai có thể hay không làm ta biết sự tình ngọn nguồn đâu?"
"Đương nhiên, chờ ngài chứng thực chính mình thân phận về sau."
Tác giả có chuyện nói:
Xem! Ta chi lăng đi lên!
Phúc cùng adr ở chung hình thức:
adr: Ta ra cửa dạo qua một vòng, giúp người nào đó tìm hai cái công tác.
Phúc: Ta ra cửa dạo qua một vòng, cấp Adrian tìm hai cái phiền toái ~ cảm tạ ở 2021-10-21 14:48:54~2021-10-25 20:10:48 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Công thức Taylor 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: H.A.T 16 bình; trầm âm trừ huyền, trường cam, QAQ 10 bình; My[cs]lo, la phi cá e 3 bình; nguyệt bạc trần 2 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 24 ủy thác 3
Bản thân giấc ngủ không tốt Adrian tới rồi xa lạ địa phương, càng là khó có thể đi vào giấc ngủ. Nàng đơn giản ngồi dậy, cầm quyển sách đọc một đọc. Đọc đọc rốt cuộc có chút buồn ngủ, chỉ là cũng không ngủ bao lâu, ánh mặt trời liền chiếu tiến vào.
Đơn giản mà rửa mặt chải đầu xong, Adrian mở cửa, ngoài cửa vừa lúc có cái tiểu cô nương giơ tay muốn gõ cửa.
"Có chuyện gì?" Nàng đối tiểu cô nương ngữ khí luôn luôn thực ôn hòa, cứ việc giờ phút này nghe đi lên có chút khàn khàn.
Tiểu cô nương chớp chớp tròn tròn mắt to: "Hudson tiên sinh cùng một vị khác giả Hudson tiên sinh đã ở dưới lầu chờ ngài lạp."
A này, Hudson độ dày có điểm quá cao, không nghe minh bạch.
Adrian trong lòng có chút hoang mang, nhưng không có nói ra, từ túi đào mấy cái mấy ni: "Cầm đi mua điểm đường ăn, đừng làm cho mụ mụ thấy."
Nàng nhẹ nhàng mà vỗ vỗ tiểu cô nương đầu.
Tiểu cô nương do dự hạ, tay nhưng thật ra thực thành thật mà tiếp nhận, đem tiền phóng tới trong túi.
Tới rồi lầu một tửu quán, trang hoàng còn bảo lưu lại nàng lúc trước rời đi khi đại bộ phận, một ít họa hơi chút thay đổi vị trí, cũng không triệt hồi. Trong đại sảnh ngồi năm sáu cái trong thôn người, lấy đề phòng ánh mắt đánh giá nàng, ngồi ở chính giữa, là nàng hảo bạn cùng phòng Sherlock · Holmes, tửu quán đương nhiệm lão bản Torres, cùng nàng kia cái gọi là bà con xa thân thích, Hunt · Hudson.
Nàng xuất hiện mang đến một ít xao động, bất quá Adrian ở các màu dưới ánh mắt rất là thản nhiên tự nhiên, phảng phất không hiểu được tình huống.
"Hunt, nếu ngươi không có mất tích, như vậy ta cũng hảo cùng thẩm thẩm công đạo," nàng thong thả ung dung mà đem áo sơmi trên cùng một viên nút thắt khấu thượng, "Ngươi nhìn qua tiều tụy không ít, là lại đi nơi nào đánh bài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
Fiksi PenggemarTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...