Phần 90
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Hắn mở to một đôi vẩn đục mắt say lờ đờ, nói chuyện khi ha ra lệnh người không vui mùi rượu, từ trong lòng ngực móc ra rách tung toé hộp thuốc, Sherlock lại rất là ân cần mà giúp hắn điểm thượng.
"Người xứ khác, ngươi nhưng thật ra thức thời ——" hắn đang muốn nói cái gì, đột nhiên nhìn về phía tửu quán ở ngoài nơi nào đó, "Xem, đó là Heston."
Hoàng hôn chợ, đám người rộn ràng nhốn nháo, bốn dũng mà đến, ồ lên mà đi, mà hắn trong mắt chỉ còn lại có một cái đáng yêu người, bởi vì ánh mặt trời tại đây một ngày cuối cùng ôn nhu ngưng lại ở trên người nàng.
Nàng ở nơi đó, liền ở trước mắt.
Nhưng chớp chớp mắt, nàng lại biến mất.
Hắn muốn đuổi theo đi ra ngoài, nhưng chân như là bị bó trụ không thể động đậy, hán tử say một con cánh tay đáp ở hắn trên vai, một bức cùng hắn anh em tốt bộ dáng, Sherlock biết hắn chỉ sợ chỉ là muốn cho hắn nhiều mời khách ăn ly rượu.
Mà giờ phút này, không cần muốn ngụy trang, Sherlock suy nghĩ, có lẽ hắn chính là hán tử say, càng muốn mệnh chính là, hắn thậm chí cảm thấy đó chính là nàng.
Thẳng đến rượu mạnh chước đến hắn hầu khẩu phát đau, hắn đột nhiên ý thức được kia không phải ảo giác, hắn loạng choạng ra vẻ vẻ say rượu, tính tiền lúc sau trước tiên nhằm phía mới vừa rồi hắn thấy nàng địa phương, nàng đi hướng phương hướng.
Một nhà thợ rèn cửa hàng.
Nàng không ở.
"Ta tới hỏi một chút," hắn một bộ say đến không nhẹ bộ dáng, "Lincoln lữ quán chạy đi đâu?"
"Nghiêng đối diện, con ma men, ngươi đi nhầm." Lão bản tức giận nói.
Thẳng đến hắn đi rồi, thợ rèn phô lão bản mới mắt trợn trắng, tiếp tục đăng ký hắn sổ sách.
Lại là truy Heston tới con ma men, hắn xem thường nói.
Tác giả có chuyện nói:
Không được, tạp chết ta, sờ cái điểm tâm ngọt phiên ngoại đi. Che mặt. Vốn dĩ tưởng sờ cái abo, nhưng xem đến quá ít sờ không ra, lại tưởng sờ cái lão niên phúc, nghĩ nghĩ gần nhất đã thực ngược liền không phát đao. Trước mắt viết một nửa, Watson thị giác if tuyến, chính văn không quan hệ, cái này kỳ thật là ngay từ đầu sơ bản đại cương, adr buổi sáng nữ tử thân phận đánh chữ viên, nhưng buổi chiều nam trang đương bác sĩ, nhìn ra chính là rải điểm đường, thử xem nguyên tác Watson thị giác, ngôi thứ nhất. Không có hứng thú liền không cần mua lạp! ( hoa trọng điểm ) cảm tạ ở 2022-01-11 22:25:37~2022-01-12 20:08:10 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Bất tử 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Toàn thế giới long đáng yêu nhất, đi vào giấc mộng khó tỉnh 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 95 phiên ngoại | chính văn không quan hệ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...