48

6 1 0
                                    

Phần 48

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Nàng còn không có hoàn toàn tỉnh lại, đứng lên thời điểm thiếu chút nữa dùng sức quá mãnh, xoa xoa mi cốt thanh tỉnh một chút mới tiếp tục tiếp theo câu: "Xử lý qua sao?"

Nàng hết thảy động tác đều ở hắn đáy mắt, khiêu khích hắn một ít ý cười.

"Nếu ta biết bằng hữu của ta là một người ưu tú bác sĩ, ta nhất định sẽ không tự chủ trương mà tùy tiện xử lý."

"Ta cũng không phải là ngươi tư nhân bác sĩ!"

Nàng có chút bất mãn mà lẩm bẩm nói, rốt cuộc vẫn là đi vào chính mình phòng, cầm miếng bông cùng cồn i-ốt ra tới, nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua thời gian, đã 9 giờ nhiều.

"Cho nên ngươi là làm gì đi?"

"Quyền anh tái, ta có phải hay không không có nói cho ngươi, ta còn là một người nặng nhẹ lượng quyền anh tay đâu." Sherlock bắt tay đặt ở bên cạnh người, chuyển hướng Adrian để nàng càng tốt mà thượng dược.

Adrian không biết vì sao nhớ tới nàng giúp hắn hoá trang lần đó, lần này nàng thấu rất gần chính là hắn chân thật khuôn mặt, tựa hồ so trong ấn tượng càng nhu hòa một ít. Có lẽ là vì phối hợp nàng, hắn động tác thậm chí có một ít kỳ dị thuận theo.

—— đây là bằng hữu đãi ngộ sao?

"Ta thật nên cùng ngươi hảo hảo tham thảo nếu không có mắt nắm tay huy đến ngươi đầu bất đồng vị trí phân biệt sẽ có cái gì hậu quả." Adrian huy đi chính mình miên man suy nghĩ, một lần nữa chọn cái đề tài, nàng kinh ngạc phát hiện chính mình trong đầu cư nhiên còn có thể đối thần kinh giải phẫu học có còn sót lại ấn tượng.

"Ta tự nhiên sẽ bảo vệ tốt ta trân quý đại não, cái này thương là ly tràng thời điểm không cẩn thận hoa đến."

"Ta không lý giải sai nói, quyền anh tay tiên sinh ở trên đài không bị thương, ly tràng thời điểm lại bị hoa bị thương?" Adrian không cấm có chút bất đắc dĩ.

Sherlock mặt mày hơi áp: "Ta thật đáng tiếc, đúng vậy."

Hai người đối diện, thế nhưng đồng thời cười ra tiếng tới.

Adrian cầm nước muối sinh lí cho hắn lau quá hai lần miệng vết thương sau, tay phải dùng cái nhíp gắp dính cồn i-ốt miếng bông: "Sẽ đau, kiên nhẫn một chút."

Đồng thời tay trái nhẹ nhàng đỡ đầu của hắn.

Ở miếng bông dính vào hắn miệng vết thương đồng thời, hắn nhịn không được hít vào một hơi sau này một trốn, lại không nghĩ bị đã sớm dự đoán được Adrian chặn lại.

"Ngươi ở hãm hại ta, tiên sinh." Sherlock ngữ mang bất mãn.

Adrian ý cười còn không có từ trên mặt rút đi: "Khả năng đi, nhưng là ngươi xứng đáng, trinh thám."

Ngoài cửa sổ, ngôi sao cùng ngôi sao lẫn nhau tố tâm sự.

Tác giả có chuyện nói:

Cuối cùng một câu xuất từ nước Nga thi nhân lai mông thác phu 《 ta một mình một người đi ở trên đường lớn 》

Thấp bé cường tráng Mic mặc nhiều là bốn ký tên xuất hiện quá nhân vật ác! Lão phúc lúc này không sai biệt lắm bắt đầu đánh quyền tái lạp! btw lão phúc phận tích quá vài lần quyền anh tay tính cách tướng mạo đặc thù cùng với nguyên nhân, nhưng hắn bản nhân vẫn là man ham thích tại đây hạng vận động, maybe kẻ tài cao gan cũng lớn.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ