51

5 1 0
                                    

Phần 51

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Hầu gái từ bên trong cánh cửa vội vàng mà đến: "Nói vậy ngài chính là Hudson tiên sinh ——"

Nàng nhìn về phía Sherlock.

Adrian:......

Sherlock nhịn không được cười lên tiếng, chỉ chỉ chính mình bằng hữu: "Vị này mới là Hudson tiên sinh."

Vị này lớn tuổi hầu gái có chút ngượng ngùng: "Xin lỗi tiên sinh, ta là nơi này hầu gái Judy, chủ nhân gia đã cùng ta thuyết minh tình huống, nói là một vị Hudson bác sĩ dự tính trụ một tháng tả hữu?"

"Adrian · Hudson," Adrian thong dong mà trở về xã giao hình thức, "Vị này chính là bằng hữu của ta Sherlock · Holmes, chúng ta dự tính ở chỗ này nghỉ phép một tháng."

"Tốt, hiện tại thời tiết có chút lãnh, có phải hay không?" Hầu gái lộ ra một cái cười tới, "Mau tiến vào, ta đã chuẩn bị hảo bữa tối, may mắn chuẩn bị đủ nhiều, hai người cũng đã đủ rồi."

Chờ hai người buông hành lý ở nhà ăn liền ngồi thời điểm, Adrian mới nhớ tới hỏi: "Nàng vì cái gì cảm thấy ngươi là Hudson?"

Sherlock chỉ chỉ chính mình gậy chống, có đại đại SH hai chữ mẫu: "Có lẽ ngươi cũng hẳn là ở ngươi đồ vật thượng làm chút đánh dấu."

Thừa dịp hai người ăn cơm thời điểm, Judy lại thu thập một gian phòng cho khách ra tới, như vậy không đến mức thật sự làm đại trinh thám ngủ sô pha, một ngày tàu xe mệt nhọc, hai người đều có chút mỏi mệt, dùng quá bữa tối liền cáo biệt từng người trở về phòng.

Nơi này thời tiết xác thật so London thoải mái rất nhiều, từ cửa sổ ra bên ngoài xem, có thể đem mang tì loan toàn bộ thu vào đáy mắt, Adrian ngồi ở trên sô pha rốt cuộc có thể hoàn toàn phóng không cái gì đều không nghĩ, nửa hạp con mắt cảm thụ gió biển quất vào mặt, mang theo một ít không quan trọng vị mặn.

Nàng liền như vậy nửa nằm ở trên sô pha, thẳng đến tiếng đập cửa vang lên.

Kiểm tra rồi một chút chính mình quần áo, nàng mới không nhanh không chậm mà mở cửa, một tay còn đỡ ở then cửa trên tay.

"Holmes?" Adrian có chút khó hiểu mà nhìn xuất hiện ở nàng trước cửa tiên sinh.

"Ta cũng suy đoán ngươi còn chưa ngủ," hắn thay áo ngủ, có thể là lâm thời nảy lòng tham, cũng có thể là cố tình hạ thấp chính mình công kích tính, hắn đưa ra một cái notebook, "Ta chỉ là đột nhiên nhớ tới, cái này hẳn là cho ngươi."

Adrian bình tĩnh tâm tình có chút bị phá hư, nàng cúi đầu nhìn notebook, nhưng là không có duỗi tay, như cũ là một bàn tay đỡ ở then cửa trên tay cự tuyệt tư thái.

Thật lâu sau nàng mới mở miệng: "Ngươi liền thế nào cũng phải ở kỳ nghỉ ngày đầu tiên liền nói cái này sao?"

"Vốn dĩ không tính toán, nhưng ta biết ngươi đang ở suy xét." Sherlock ngữ khí nhu hòa, tựa như đang nói thời tiết thực hảo giống nhau.

Adrian đột nhiên ngẩng đầu xem hắn, hắn luôn là một bộ hiểu rõ với ngực đến bộ dáng, nhưng nàng không biết vì cái gì liền có một ít buồn bực, mà này sợi vô danh hỏa còn có chút không biết hướng nào rải.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ