Phần 94
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Trưởng bối ánh mắt lộ ra bỡn cợt cười, thấy Sherlock như suy tư gì ánh mắt lúc sau lại thu liễm một phen, khôi phục thường lui tới đứng đắn bộ dáng, cáo biệt liền rời đi.
Adrian tháo xuống mũ, cầm tin quơ quơ: "Chúng ta cùng nhau đọc?"
Sherlock nhướng mày: "Ta có thể đọc sao?"
Adrian nhìn xem trong tay tin: "Dù sao đến từ ngươi huynh trưởng."
Nàng dứt khoát lưu loát mà mở ra lúc sau, tin tưởng Mycroft quả nhiên là dự đoán được hai người chỉ sợ cùng nhau đọc này phong thư.
[ thập phần xin lỗi, ta có rất nhiều sự tình yêu cầu tưởng ở phía trước, thậm chí làm một ít mạo phạm riêng tư sự tình.
Hudson tiểu thư đệ nhị phong thư bị xem nhẹ lúc sau, ta đem nó làm ra, cũng lấy này cùng CAM làm cái sinh ý, thay đổi một cái tin tức, bố trí vội vàng, chưa kịp trưng cầu đồng ý, ta trước xin lỗi. Nhưng vì tăng lớn ta lợi thế. Thỉnh cầu Hudson tiểu thư lại cung cấp mấy phong.
Ta cùng Brackenstow tước sĩ thương nghị, tiểu phạm vi thả ra tin tức nói Heston muốn cùng con của hắn Laiburn đính hôn, thời gian ở một tháng lúc sau, sau đó đem thư tình giao dư CAM, đổi lấy bọn họ giải phẫu hoạt động địa điểm. Lúc sau CAM có lẽ sẽ tới cửa tống tiền, vọng các ngươi chuẩn bị sẵn sàng. Cụ thể bố trí, đãi Sherlock trở lại London lại làm thương nghị. ]
Adrian vốn là đọc ra tiếng tới, nhìn đến đệ nhị đoạn lúc sau yên lặng mà im tiếng, này ngược lại khiến cho Sherlock chú ý, hắn lấy quá tin, qua loa đọc lúc sau, sắc mặt trở nên thật không đẹp —— thực hiển nhiên, hắn nhớ tới hắn rời đi London phía trước hắn huynh trưởng ái muội không rõ lời nói: Cái gì hắn sẽ đối CAM cảm thấy hứng thú, cái gì vị hôn phu phụ —— người sau đặc biệt làm hắn sắc mặt khó coi.
"Mycroft chưa bao giờ nói dư thừa nói," Sherlock dường như là khen thưởng hắn huynh trưởng, nhưng lời nói nói không rõ có bao nhiêu không vui cảm xúc, "Quả thực hồ nháo!"
Hắn từ túi sờ sờ tưởng đem hộp thuốc móc ra tới, nhưng điểm yên thời điểm lại thấy được trước mặt cô nương.
Ngoài dự đoán mà, nàng không có ngăn trở, chỉ là yên lặng đem tầm mắt phiết đến một bên, giả làm không có nhìn đến.
Vì thế lúc ấy cùng Mycroft sở nói cập hết thảy dũng mãnh vào trong óc. Hắn đem thuốc lá lấy ra, tay trái đỡ lấy nàng gương mặt, khiến cho nàng ánh mắt không cần lảng tránh.
Nàng thanh âm đổ ở hầu khẩu, nói cái gì đều không có nói, mà hắn lại nắm lấy tay nàng, giống như lần đầu tiên hôn môi thời điểm giống nhau, đem tay nàng ấn ở hắn ngực, làm nàng minh bạch —— nơi đó như cũ bởi vì nàng mà đánh trống reo hò.
Sau đó hắn nhẹ nhàng mà hôn đi xuống, so sương sớm từ trên lá cây xẹt qua càng thêm uyển chuyển nhẹ nhàng.
"Watson nói rất nhiều lung tung rối loạn nói, miêu tả ngươi có bao nhiêu người theo đuổi," hắn cổ họng lăn lăn, "Cũng vọng tự phỏng đoán ta đối những đề tài này không có hứng thú, nói một nửa, lưu một nửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...