61

6 1 0
                                    

Phần 61

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

"Ân?" Hắn khó hiểu, "Ngươi bởi vì chuyện này sinh khí......?"

"Ngươi tay dơ," nàng ninh mi, lâm sàng thói quen lệnh nàng không thể chịu đựng được từ phòng bệnh đi ra sau không rửa tay liền ăn cái gì, mở rộng đến Holmes trên người nàng không thể tiếp thu rời đi hiện trường vụ án sau không rửa tay, "Ngươi vừa mới còn đông sờ tây sờ."

Không ăn được giống lại lấy không lại đây, nhưng là nàng không có biện pháp khắc phục chính mình ghét bỏ, nàng nghĩ nghĩ lại bồi thêm một câu.

"Nếu ngươi muốn ăn nói, mặc dù ngươi là Holmes, ta cũng là sẽ ghét bỏ ngươi." Nàng nghiêm túc nói.

"Rất chú trọng." Hắn vốn định nói vậy không ăn, nhưng tâm niệm vừa chuyển, đốn trong chốc lát, ra vẻ lơ đãng mà lau lau cái trán, khuỷu tay còn đụng vào người bên cạnh.

"Ngươi làm sao vậy?" Nàng quả nhiên chú ý tới hắn động tác.

Sherlock sắc mặt như thường: "Không có việc gì, có thể là có điểm nhiệt, ra mồ hôi."

Adrian nhìn nhìn hắn đơn bạc ăn mặc, hắn khăn quàng cổ thậm chí ở chính mình trên cổ: "Ngươi bao lâu không ăn?"

Hắn trầm mặc mà chống đỡ.

Gặp quỷ. Adrian đem vừa mới thu hồi tới bánh mì lại đào ra tới, dứt khoát mà đem túi giấy đi xuống khảy khảy uy đến hắn bên miệng: "Phỏng chừng là tuột huyết áp, ngươi nhưng nhanh ăn đi ngươi."

Nàng nhưng không có gì hảo tính tình, đặc biệt là đối đãi tự làm tự chịu người bệnh.

Ngô, hắn cũng không thích ăn bánh mì nướng, Sherlock nghĩ thầm, bất quá bổ sung một chút đường phân cũng cũng không tệ lắm.

Xa phu biết được bọn họ mục đích địa, huy khởi roi ngựa, vó ngựa lộc cộc liền bắt đầu chạy lên. Adrian không thích này giá xóc nảy xe ngựa, nhưng lần này ở Cornish bán đảo du lãm bôn ba, đều là tại đây trên xe ngựa tiến hành, nàng thế nhưng dần dần cũng có chút thói quen, cuối cùng uy chính mình vị kia tuột huyết áp bằng hữu ăn xong một mảnh bánh mì, nàng chuẩn bị tiếp tục suy tư này Cornish bán đảo quỷ dị câu đố, mà nàng trinh thám bạn cùng phòng lại giống như phân tâm.

Hắn phảng phất đã quên mất chính mình mới là cái kia tích cực bôn ba người, bứt lên mặt khác đề tài tới: "Ngươi cùng ta nói Tregennes nữ sĩ hiện tại tình huống như thế nào?"

"Xuất phát từ bảo hộ chính mình yêu cầu, ta không thích trực tiếp cấp khẳng định trả lời," Adrian thở dài, "Ta thông thường nói, trước mắt tình huống có điều chuyển biến tốt đẹp, nhưng vẫn không dung lạc quan."

"Đối mặt ta ngươi thật cũng không cần như thế thật cẩn thận," Sherlock cười nói, "Rốt cuộc ta có thể phỏng đoán ra tới so ngươi trong tưởng tượng muốn nhiều rất nhiều đâu."

Adrian tức giận nói: "Ta là tin tưởng, nhưng ta còn là tưởng khiêu khích ngươi."

"Ân?" Hắn phát ra một cái ý vị không rõ giọng mũi.

"Ngươi lại nhìn ra cái gì?"

Hắn sườn nghiêng người, lấy này có thể càng rõ ràng mà quan sát hắn bằng hữu: "Tỷ như ta tin tưởng Brenda · Tregennes nhất định có thể tỉnh lại, bởi vì bằng hữu của ta y thuật cao minh, cũng bởi vì nàng xác thật là cái kiên cường cô nương."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ