Phần 60
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Lý nên như thế." Hắn khóe miệng cũng hơi hơi cong cong.
Adrian trở lại phòng, đem Parker giáo thụ notebook phiên ra tới, dùng nàng nhất quán đọc tốc độ phiên một lần, lại lần nữa đối ứng một chút chính mình trong đầu tri thức cùng đương đại chữa bệnh trình độ, trong lòng có số lúc sau, đem phía trước Parker giáo thụ cho nàng công cụ bao phiên ra tới.
Cái này bao liền Sherlock cũng không biết nàng mang lên, nghĩ đến đây, nàng khóe miệng chạy ra một tia ý cười, nhưng nàng hồn nhiên chưa giác.
Mang lên bao, mang lên notebook, Adrian ra cửa thời điểm Sherlock không ở phòng khách, Adrian nghĩ nghĩ, cùng hầu gái công đạo, hy vọng hắn có thể ở Brenda tỉnh lại phía trước mang đến đáp án, bằng không hắn một thân bản lĩnh liền không có phát huy cơ hội.
Nói xong lúc sau, nàng lại cảm thấy chính mình có chút liều lĩnh, rốt cuộc nàng cũng không thể xác định nàng có thể hay không khởi đến tác dụng, nhưng lời nói đã xuất khẩu, nàng cũng không có thu hồi, liền trực tiếp đi hướng Terry Danick Vaasa.
Bữa tối thời gian, Hudson tiên sinh vị kia bằng hữu nhưng vẫn không có xuống lầu, Judy hầu gái khó tránh khỏi có chút chần chờ hay không yêu cầu đưa lên bữa tối, hơn nữa nàng xác thật cũng nhớ Hudson tiên sinh thác nàng truyền lời, chờ đến 7 giờ rưỡi cũng chưa nghe thấy gọi đến Judy không nhịn xuống gõ gõ Holmes tiên sinh phòng môn.
"Mời vào."
Trầm thấp thanh âm từ môn trung truyền đến, này thật đúng là cái quái nhân, Judy nội tâm có chút phạm nói thầm, nàng một tay nâng bữa tối, một tay kia mở ra môn, phủ một mở cửa, suýt nữa bị sặc đến khụ ra tới.
Nhưng nàng bảo trì hầu gái tự mình tu dưỡng, cố nén yết hầu ngứa ý: "Ngài bữa tối, ta đặt lên bàn?"
Hắn không có ra tiếng, vẫn vẫn duy trì bàn chân ngồi ở trên sô pha tư thế, ánh mắt không có tiêu điểm, chỉ biết hút thuốc, mà cái tẩu tựa hồ đã không có tân sương khói sản xuất. Ở Judy xem ra, hắn có lẽ chỉ là đắm chìm ở cây thuốc lá bên trong, lại hoặc là đắm chìm với một cái máy móc động tác.
Quái nhân. Judy không thể tưởng được càng nhiều hình dung, rõ ràng ngày thường cùng Hudson tiên sinh cùng tản bộ ăn cơm thời điểm cũng không gặp như thế. Nàng không thu đến hồi phục, yên lặng mà đem mâm đồ ăn đặt lên bàn.
Vốn dĩ tính toán liền như vậy ra cửa, nghĩ nghĩ lại cảm thấy không thể họa họa phòng ở, xoay người đem cửa sổ khai một ít, rốt cuộc làm nàng cảm giác thanh tỉnh một ít. Nàng do dự một chút, vẫn là mở miệng đánh vỡ phòng trong bình tĩnh.
"Đúng rồi, Hudson tiên sinh làm ta nói cho ngài......"
Vị kia tiên sinh tròng mắt hơi hơi chuyển động, có lẽ nàng lời nói khiến cho đối phương chú ý.
"Hắn nói, nếu là Brenda tỉnh lại nói, ngài chỉ sợ cũng không nhiều ít phát huy đường sống, cần phải nắm chặt thời gian." Giọng nói của nàng khô quắt mà thuật lại.
Sherlock không có cho càng nhiều đáp lại, Judy cũng tự giác không thú vị mà rời khỏi phòng.
Sherlock vẫn ngồi ở trên sô pha, phảng phất mở cửa đóng cửa xâm nhập không phải hắn phòng, hắn ngồi ở phòng trong, lại phảng phất đặt mình trong cánh đồng bát ngát, gió biển một trận một trận mà thổi quét, ánh trăng quang ảnh dần dần nghiêng, hướng hắn duỗi thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...