Phần 77
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Ngươi vừa rồi đi Smith nơi đó?"
"Ân? Ngươi lại đã biết." Nàng có chút kinh ngạc, nhưng là cũng không như vậy kinh ngạc —— này dù sao cũng là năng lực của hắn.
Sherlock không có giải thích, nàng trên người có một loại khác thuốc lá hương vị, hắn chắc chắn nàng cùng người kia đãi ở bên nhau thời gian đủ trường, mà có thể làm Adrian chịu đựng thuốc lá người nhưng cũng không nhiều. Hắn chỉ giúp vội phiên đến C, liền lẳng lặng nhìn nàng từng trang sau này tìm. Lỗ tai hắn nhanh nhạy, có thể nghe thấy nàng nhợt nhạt tiếng hít thở.
"A —— Johan · Clay?" Adrian thình lình tìm được rồi kia bức ảnh, nàng không khó nhận ra kia đúng là cửa hàng tiểu nhị.
"Đúng vậy, chỉ sợ chỉ cần gặp qua liền rất khó quên," hắn sau này dựa, đùi phải điệp bên trái trên đùi, "Ta có thể bối xuống dưới này một tờ —— tội phạm giết người, trộm cướp phạm, cướp bóc phạm, lừa dối phạm, hắn tổ phụ là vương thất công tước, hắn bản nhân từng đi học ở y đốn công học cùng Oxford đại học."
"Quan trọng là, hắn là Moriarty tay sai." Adrian thấp giọng nói, nàng nhanh chóng lại đem trang sách phiên đến M.
"Ta không có đem Moriarty đặt ở danh sách bên trong," Sherlock thị giác nhìn không thấy hướng dẫn tra cứu, nhưng hắn như cũ rõ ràng nàng đang tìm cái gì, "Rốt cuộc ta không có chút nào chứng cứ, chính như ngươi theo như lời, hắn là một người ưu tú toán học giáo thụ, thậm chí có thể nhớ kỹ khảo thí mãn phân học sinh tên."
"Kỳ thật ta mơ hồ trong ấn tượng giống như trong trường học có quan hệ với hắn không tốt đồn đãi, bất quá xác thật không nhớ được, đến nỗi chứng cứ, rốt cuộc ngươi mới nhập hành không lâu thu thập không đến cũng bình thường —— sau đó, không được như vậy trêu ghẹo ta." Adrian đem hướng dẫn tra cứu khép lại, quay đầu lại muốn cùng hắn nói chuyện mới phát hiện chính mình cơ hồ cả người đều ở khuỷu tay hắn bên trong, nàng đối thượng hắn màu xám đậm con ngươi, đột nhiên liền tạp xác.
"Lần này chỉ sợ không dùng được Brad thăm trường," hắn nói chuyện hơi thở đều ly nàng rất gần, "Ta tưởng Jones thăm viên liền rất thích hợp, hắn đối ta tương đối tin phục, hợp tác lên tương đối dễ dàng."
"Jones thăm viên?" Adrian liền ở hắn nhiệt độ cơ thể bao vòng bên trong suy tư, "Không tính nhạy bén, nhưng rất có dũng khí?"
Sherlock ngẩn người: "Ngươi nhưng thật ra nhớ rõ ràng."
Nói đến chỗ này, Adrian có chút đắc ý: "Học sinh xuất sắc không thích lần thứ hai đề đồng dạng vấn đề đáp không được, cơ đủ người một án, đúng hay không?"
"Xem ra học sinh xuất sắc bình thường dựa vào với sách tham khảo," Sherlock bật cười, "Ngươi rốt cuộc phiên nhiều ít ta hồ sơ, rốt cuộc có hay không hảo hảo ôn tập y sư tư cách khảo thí?"
"Ta chính là ưu tú thông qua," Adrian chớp chớp mắt, "Ngươi trước nay đều đem hồ sơ tùy ý bãi tại nơi đó, lại chưa nói không cho ta xem, ta thu thập thời điểm tổng hội nhìn đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...