Phần 86
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Hắn phục lại ngẩng đầu, nhìn về phía kia trương sô pha, nhớ tới ngày đó buổi sáng, ở cái kia vị trí hôn môi bọn họ, nàng lạnh lẽo tay che khuất hắn đôi mắt, giống như là hãm ở lầy lội bên trong người, tưởng bị cứu vớt, lại không muốn hắn thấy nàng một tia chật vật địa phương.
Nếu hắn lúc ấy thấy nàng bất an, nếu hắn phát hiện nàng liên tiếp phiên động hắn hướng dẫn tra cứu, nếu hắn ——
Hắn nhắm mắt lại, phòng sinh hoạt hết thảy đều từ đầu chí cuối mà ở trong óc bên trong.
Nếu, nàng hôn môi hắn lúc sau, lớn tiếng mà nói cho hắn nàng hết thảy bất an, nói cho hắn nàng ở gặp phải như thế nào lựa chọn.
Hoặc là lại sớm một ít thời điểm, ở trên xe ngựa, nàng ngồi ở hắn bên cạnh, nàng nói cho hắn nàng hoang mang cùng mê võng, buồn bực không vui cảm xúc lốc xoáy.
Hắn thực mau thu thập chính mình tinh thần sa sút, ít nhất mặt ngoài như thế: "Nói hồi án này."
"Dựa theo nàng miêu tả, phòng là cái thuần nhiên mật thất," hắn nói ra cái này từ thời điểm, lý tính tự hỏi lại bị ngắn ngủi mà đánh gãy, qua đi cùng nàng tham thảo đủ loại một lần nữa xuất hiện ở bên tai, hắn bắt đầu có chút chán ghét chín tháng, "Huýt sáo thanh, dây lưng, kim loại thanh âm, càng là không tầm thường đồ vật càng có thể cho dư ý nghĩ."
Ý thức được ngồi ở nơi này không tưởng chỉ sợ với sự thật vô ích, Sherlock đột nhiên từ trên sô pha nhảy dựng lên: "Ta không muốn nói ra càng nhiều kết luận, đang nói ra tới phía trước ta đều có thể cảm giác được trong đó lỗ hổng thật mạnh, đi thôi, chúng ta đi tranh án phát địa điểm, hoặc là ban đêm trang viên có thể cho chúng ta một ít gợi ý."
Hắn nhặt lên que cời lửa, mãnh dùng một chút lực, đem kia gậy sắt khôi phục nguyên hình.
"Lời nói thật giảng, liền trước mắt lên sân khấu nhân vật tới xem, vị này cha kế, a, Roylot bác sĩ, chỉ sợ là nhất khả nghi, đáng thương nữ sĩ không có cảnh giác, làm này bạo tính tình to con cấp theo dõi," hắn vỗ vỗ trên tay hôi, "Ngươi phải biết rằng, tiền tài trước nay dễ dàng dụ hoặc người —— ta đi một chuyến luật sư hiệp hội tra xét mất thê tử di chúc, nàng lưu lại tài sản ước chừng còn dư 750 bảng Anh, mà mỗi một cái nữ nhi kết hôn đều có thể phân đến 250 bảng Anh, này đối vị này lão bác sĩ thật đúng là trí mạng đả kích."
Hắn ngắn ngủi mà cười cười: "Watson, chúng ta ra cửa đi, mang lên ngươi tả. Luân, nói không chừng ủy thác người bái phỏng gia tốc vị này cha kế tiến trình —— cứ việc ta còn không có làm thanh hắn là như thế nào làm được."
Ngày này thời tiết không tồi, cứ việc chiều hôm bốn rũ, nhưng ướt át bùn đất hơi thở có thể làm nhân tâm tình sung sướng, Sherlock ở trên xe ngựa thời điểm vẫn luôn rũ đầu tự hỏi, thẳng đến bị Watson đánh gãy.
"Xem, đó có phải hay không chúng ta muốn tìm phòng ở?"
Sherlock dùng gậy chống giã giã cửa xe, xa phu liền dừng lại. Bọn họ dọc theo lộ chậm rãi hướng kia hôi cục đá cái phòng ở đi, này phòng ở cũng phù hợp ủy thác người trần thuật, xác thật nghèo túng chút. Bên ngoài trang giàn giáo, xác thật là muốn trang hoàng cảm giác. Có lẽ là thông qua Stoner tiểu thư miêu tả, Sherlock cũng không khó khăn mà tỏa định Stoner tiểu thư và cha kế phòng, còn có Stoner tiểu thư đáng thương tỷ tỷ phòng, hắn ở mấy cái phòng cửa sổ trước tra xét rõ ràng một phen. Cứ việc bọn họ xem chính là đồng dạng cảnh tượng, Watson cũng tin tưởng Sherlock chính là có thể nhìn ra bất đồng đồ vật tới, đây là hắn nhất quán bản lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...