18

7 1 0
                                    

Phần 18

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Giống như là không cho chính mình hối hận cơ hội, nàng cũng không có chờ đợi Sherlock hồi phục trực tiếp đi vào phòng.

Môn ở nàng phía sau khép lại.

Adrian dựa vào trên cửa, nặng nề mà thở dài. Kỳ thật nói xong lúc sau, nàng có điểm nhịn không được muốn đi phỏng đoán Sherlock phản ứng. Chính là vì cái gì muốn để ý người khác phản ứng đâu, nàng rõ ràng cùng người này không có gì quan hệ.

Có lẽ nàng hiện tại có chút không thoải mái, là nhớ tới Hunt · Hudson vẩn đục ghê tởm ánh mắt.

Nhiếp gối bộ nhảy dựng nhảy dựng đau lại tìm tới môn tới, nàng nhắm hai mắt, ngồi vào chính mình trước bàn, lấy ra trong ngăn kéo thuốc giảm đau.

Nàng nằm sấp ở trên bàn, trong tay gắt gao mà nắm dược, rốt cuộc vẫn là không có mở ra nắp bình.

Sherlock đứng ở cửa như suy tư gì, hắn thần bí bạn cùng phòng tính cách ở ở chung trung cũng dần dần triển lộ ra tới, hắn biết Adrian cũng không giống mặt ngoài như vậy ôn hòa, nàng nội bộ là tương đương lạnh nhạt, nhưng loại này lạnh nhạt cũng không phải chân chính ý nghĩa lạnh nhạt, thậm chí đôi khi sẽ toát ra một ít thương hại bộ dáng.

Cũng không phải không có cảm xúc, chỉ là cảm xúc ngạch giá trị tương đối cao.

Adrian ở trong sinh hoạt cơ hồ không có biểu hiện ra minh xác hỉ ác, chẳng sợ "Dẫn đường" —— đúng vậy, Sherlock phát hiện chính mình bạn cùng phòng ý đồ khẽ không tiếng động mà dẫn đường chính mình giới yên, cái này hành vi, cũng không phải nàng cỡ nào không thể chịu đựng được hút thuốc, mà là bởi vì Hudson thái thái chán ghét yên vị, chán ghét quét tước khói bụi.

Có lẽ Hampshire Hudson có thể cho hắn mang đến một chút tân tin tức.

Sherlock từ trong túi tưởng sờ điếu thuốc trừu, sờ sờ trống trơn túi mới nhớ tới chính mình liền yên mang que diêm đều phóng tới Adrian trong túi. Nghĩ nghĩ chính mình xa ở án thư ngăn kéo cái tẩu, hắn thở dài, khó được lười kính chiến thắng nghiện thuốc lá, quyết định ngồi xổm xuống thân tiếp tục thu thập chính mình đồ vật.

Adrian hôm nay không ra tới ăn bữa tối, Sherlock hô một hồi, nhưng trong phòng im ắng. Hudson thái thái có chút sầu lo mà nhìn nhìn cửa phòng phương hướng, mấy ngày nay vừa lúc cũng là Adrian sinh lý kỳ, nhưng nàng cũng không có biện pháp đem người kêu ra tới, chỉ là hàm hồ mà nói có thể là mệt mỏi, chờ tỉnh lại ăn cũng không quan trọng.

Nhưng thẳng đến Sherlock chuẩn bị ra cửa, kia phân bữa tối còn ở trên bàn.

Tác giả có chuyện nói:

Ta lại chi lăng đi lên!!!!!!

adr ở lão phúc trước mặt hơi chút làm càn một ít, đang ở hướng phúc phóng thích một ít chính mình kỳ thật thực tiêu cực không phải cái gì người tốt ngươi ly ta xa một chút tín hiệu!

Tiếp thu đến tín hiệu phúc: Adrian thực sự có ý tứ, hắc hắc.?

Chương 23 ủy thác 2

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ