Phần 88
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Phát sinh sự tình gì?" Sherlock hỏi.
"Cụ thể ta nhớ không được, đại khái là truyền máu thời điểm làm ra mạng người, người bệnh chịu huyết sau xuất hiện màu đen nước tiểu, không lâu liền tử vong, cho nên hiện tại Anh quốc cũng cấm —— ngươi hỏi cái này làm cái gì."
"Ta thật xuẩn —— thật sự, ta xuẩn thấu," hắn thấp giọng mắng, "Không phải tin tức, là hồ sơ —— ta nhớ ra rồi!"
Hắn xôn xao mà đem báo chí đẩy, nhảy dựng lên: "Watson, ngươi nhìn xem hướng dẫn tra cứu về Conceto miêu tả đi! Conceto, Johan · Clay, Moran, Samuel —— nhớ lao chút! Ta phải hơi chút thu thập một chút, để ta càng tốt mà hỏi thăm tin tức, thỉnh ngươi tới rồi Kent quận lúc sau gởi thư tín cho ta, như vậy ta có thể liên hệ thượng ngươi."
Hắn cơ hồ là nhảy vào phòng, sau đó từ tủ quần áo bắt đầu điên cuồng mà phiên quần áo, vì thế hắn phòng thực mau cũng không thể nhìn.
Nhớ tới chủ nhà thái thái nói, Adrian · Hudson ở nơi này khi phòng sinh hoạt thượng có thể duy trì nhất định sạch sẽ, Watson liền nhịn không được đối vị này trước trụ khách, cũng là Holmes bạn gái biểu đạt thật sâu kính nể, rốt cuộc là như thế nào vĩ đại nữ nhân mới có thể chịu đựng hắn này lung tung rối loạn tật xấu?
Sherlock · Holmes lẻ loi một mình, tiềm nhập London tây khu; mà hắn bằng hữu Watson cùng thê tử Mary cáo biệt lúc sau, một mình ngồi trên đi hướng Kent quận đoàn tàu.
Watson ngồi trên xe thời điểm liền nghe được một ít nhàn ngôn toái ngữ, nói Kent quận gần nhất ra một người bác sĩ, giải phẫu thập phần lành nghề, thậm chí đem "Gan lớn" Tony "Gan" cấp cắt rớt, mà Tony hiện tại còn hảo hảo đâu.
Không thể không nói, Watson đối cái này đề tài thập phần cảm thấy hứng thú, trộm nghe xong hồi lâu, chỉ mơ hồ nhớ kỹ Osera tên này, còn không quá xác định là như thế nào đua. Tới Kent quận lúc sau, Watson ghi nhớ bằng hữu phá án pháp tắc, tốt nhất không cần lệnh người khác biết được hắn chân thật mục đích, hắn ở tửu quán trà trộn một ngày, mới đi xem hồ sơ vụ án thượng viết Conceto ngoài ý muốn ngã xuống trụy nhai địa điểm, đã qua đi thật lâu, không có gì dấu vết. Tạm thời không có gì ý nghĩ Watson nhớ tới về túi mật, về khí quan vấn đề, dứt khoát dời đi phương hướng, đi tìm Osera —— không uổng cái gì sức lực, hắn tìm được rồi cái kia Osera phòng khám.
"Ta là một người bác sĩ, ta nghe nói các ngươi nơi này khai triển đồng loạt túi mật cắt bỏ thuật riêng lại đây bái phỏng," nhìn thấy vị này Osera bác sĩ, Watson vội vàng đứng lên, "Ta là Johan · Watson."
Osera bác sĩ tóc đã trắng, nhìn qua lại tinh lực dư thừa, chỉ có cười rộ lên khi khóe mắt dấu vết tiết lộ hắn tuổi tác.
"Cửu ngưỡng đại danh tiên sinh —— ngươi là quân y đúng hay không? Ta cộng sự thường xuyên đọc ngươi chuyện xưa," Osera sang sảng mà cười cười, "Ngươi bộ dáng cùng ngươi văn chương trung miêu tả cũng tương xứng, ta nhớ rõ ngươi mới nhất một thiên văn chương nói chính ngươi khai phòng khám?"
Watson không nghĩ tới chính mình danh khí thế nhưng tản đến nơi đây, có chút hơi xấu hổ: "Đúng vậy, bất quá trị một ít bệnh, ta thanh danh chỉ là mượn bằng hữu của ta Holmes quang, ta thành tựu không đáng giá nhắc tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...