Phần 47
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Adrian, ta tin tưởng sẽ không có người so ngươi càng dũng cảm."
Trong sách đại trinh thám sẽ như vậy an ủi một cái người nhu nhược sao? Adrian không bờ bến mà tưởng, vẫn là đại trinh thám là phát ra từ nội tâm mà như thế cho rằng? Nàng tưởng trừu tay, nhưng trốn tránh động tác đến một nửa lại ngừng lại.
Hồi lâu lúc sau, nàng nhẹ nhàng mà hồi nắm một chút.
Lòng bàn tay dưới là hắn chân thật độ ấm xúc cảm.
Sau đó nàng như đột nhiên thanh tỉnh giống nhau đem tay rút ra, nàng muốn trêu chọc Sherlock có phải hay không trấn an người chỉ có này một loại phương thức, nhưng khóe miệng đề đề lại thả xuống dưới, tròng mắt bất an mà chuyển động trong chốc lát rốt cuộc tìm được rồi tân sự tình làm, một lần nữa cầm lấy Sherlock hồ sơ.
"Ta tưởng ta rất có hứng thú nghe một chút này cọc án tử chi tiết." Nàng ánh mắt dừng ở trên giấy, phảng phất không có việc gì mà nói sang chuyện khác.
"Kia ta tự nhiên cũng có nghĩa vụ vì ta bằng hữu làm một ít giảng giải." Hắn cũng thuận theo nàng tâm tư.
Ít nhất lúc này đây, nàng không có trốn đến trong phòng đi.
Tác giả có chuyện nói:
Tới tới tới, làm chúng ta vui sướng mà quá một đoạn cảm tình ( đột nhiên hưng phấn
Musgrave điển lễ tính toán tương tự hình tam giác kia đoạn học xong cao trung toán học lúc sau cảm giác trở nên có chút buồn cười lên ( không có cười nhạo trinh thám toán học trình độ ý tứ.
Cảm tạ ở 2021-11-30 23:05:01~2021-12-01 23:10:20 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Khẩu phao thức mì ăn liền, vương thất thất bổn bảy 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: H.A.T 40 bình; Shermos 30 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 52 chuyển biến 3
Ngày này thời tiết âm u, rất có có tối tăm bất tường không khí, sắp đến sáng sớm 7 giờ thời điểm, lại phiêu nổi lên một ít tuyết, bất quá so Parker giáo thụ tử vong cùng ngày muốn tiểu rất nhiều.
Sherlock cùng Stilton tố cáo giả, dự bị đi tham gia Parker giáo thụ lễ tang, mà hắn bằng hữu cự tuyệt đồng hành.
Parker giáo thụ sinh thời từng nói muốn đem di thể quyên tặng cấp y học viện, đem chính mình cuối cùng một bộ phận hiến cho hắn chí ái sự nghiệp, nhưng là người nhà cuối cùng cự tuyệt. Giờ phút này hắn di thể an tường mà nằm ở quan tài bên trong, bị vận tải đến mộc mạc xe ngựa phía trên.
Buổi sáng 10 điểm chung, giáo đường tiếng chuông vang lên, tiếng vó ngựa ở hôm nay đều có vẻ vô cùng trầm trọng. Không ít Parker giáo thụ học sinh cùng người bệnh an tĩnh mà đi theo xe ngựa lúc sau, biểu tình đau thương lại túc mục, tương theo tiến vào giáo đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...