Phần 85
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Yêu cầu một ít nicotin, có thể tưởng tượng từ trong túi lấy ra que diêm hộp thời điểm lại nghĩ tới, hắn đem que diêm hộp đặt ở nàng áo khoác trong túi —— hắn dọn nhập nàng qua đi phòng thời điểm, như cũ treo ở tại chỗ nàng áo khoác. Hắn muốn đi lấy, rồi lại cuộn tròn, vô pháp nhúc nhích.
Ban đầu đó là hắn nhét vào đi, sau lại nàng liền cười cầm đi hắn thuốc lá, sau đó hướng chính mình áo khoác cất vào rất nhiều hắn khả năng yêu cầu đồ vật.
Hắn cho tới bây giờ cũng không dám tưởng tượng, liền ở cuối cùng hai chu, nàng một người ở nhà, phiên hướng dẫn tra cứu tìm kiếm tới muốn nàng mệnh ác đồ là lúc nội tâm nên như thế nào bất an; nàng mỗi lần cúi đầu ở hắn trong lòng ngực khi lại là như thế nào biểu tình; nàng sẽ bị ác mộng bối rối sao? Nàng mỗi lần nhìn chính mình khi, lại nên là như thế nào tâm tình?
Mà kia cuối cùng một hôn......
Hắn bị tình yêu che khuất đôi mắt, thống khoái mà từ bỏ tự hỏi, bỏ lỡ nàng sợ hãi —— sau đó, mất đi nàng.
Đây là trừng phạt.
Bức màn là kéo ra, ngoài cửa sổ là rộng thoáng, qua đi như vậy trường hợp, nàng thường thường ngồi ở bên kia trên sô pha, có lẽ là phiên hắn bản thảo, có lẽ là đọc một ít y học chuyên nghiệp thư, an an tĩnh tĩnh mà, thẳng đến bị hắn quấy rầy. Chỉ có bức màn kéo lên, chiều hôm hôn mê, nàng mới không chỗ nào cố kỵ mà ăn vạ hắn bên cạnh, lộ ra chút độc thuộc về hắn kiều thái.
Giờ phút này, hắn giương mắt, nàng giống như còn ở nơi đó, chú ý tới chính mình ánh mắt, nàng oai oai đầu, nghi hoặc mà đối hắn cười cười.
Hắn không dám ra tiếng, không dám dời đi tầm mắt, cũng không dám lâu dài chăm chú nhìn.
Ai có thể trảo được bọt nước đâu.
Mà hiện tại, nàng sẽ không lại đến.
"Holmes, ngươi đoán ta mang đến cái gì?" Watson đẩy cửa ra, thấy trinh thám tựa hồ là hoảng hoảng loạn loạn đem cái gì thu vào ngăn kéo, sau đó dựa án thư nhìn về phía ngoài cửa sổ bộ dáng, trong lòng không khỏi sinh ra chút nghi hoặc.
"Tổng không phải là mới nhất ủy thác cùng câu đố." Hắn thanh âm giống khô kiệt.
"Thật cũng không phải ta mang đến, Hudson thái thái hôm nay đi lấy, nói là đi ngang qua một nhà cây thuốc lá cửa hàng thời điểm, cửa hàng trưởng nói phía trước Hudson bác sĩ định rồi một con cái tẩu, nhưng vẫn luôn không có tới lấy, nàng liền lấy về tới," Watson đem tiểu hộp gỗ phóng tới hắn trước bàn, "Liền đóng gói tới xem khẳng định là thứ tốt."
Đương nhiên là, Sherlock ở trong lòng nói, nàng trước nay bỏ được tiêu tiền, khẳng khái bủn xỉn quỷ.
Hắn một lần nữa ngồi xuống, đang muốn mở ra hộp gỗ, lại phát hiện chính mình tân bạn cùng phòng chờ mong lại tò mò ánh mắt, lại thay đổi chủ ý.
Giống thần giữ của giống nhau ôm thuộc về hắn tới muộn lễ vật, hắn về tới phòng, một lần nữa mở ra nó.
Là Peterson Heather điếu thuốc đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...