28

11 1 0
                                    

Phần 28

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Adrian bị gió thổi đến cốt phùng đều sinh ra lạnh lẽo, tuy rằng án tử bên ngoài thượng kết thúc, nhưng nàng cũng không có khoan khoái xuống dưới cảm giác.

"Ta cho rằng ngươi sẽ có chút không cao hứng," Sherlock đương mã xa phu đương có đầu không đuôi, chính mình tìm tảng đá liền ngồi xuống dưới, "Rốt cuộc chậm trễ ngươi hồi trình."

"Ta đoán được ngươi không thể nhanh như vậy, ngươi còn đang đợi ngươi điện báo," nàng đảo cũng không cái gọi là, chính mình xuống xe, nghĩ nghĩ liền ngồi ở hắn bên cạnh mặt cỏ, "Trước nói minh, ta cũng không phải một cái thích hợp tâm sự đối tượng."

"Ngươi như thế nào biết ta là yêu cầu khuyên đâu?" Hắn cố ý hỏi lại, "Có lẽ ở cảnh đẹp nhuộm đẫm hạ, ta có thể buông rất nhiều khúc mắc."

"Nếu nhìn xem hồ cảnh là có thể buông, ngươi chỉ sợ cũng vô pháp có được những cái đó thú vị tài hoa."

Nàng dựa vào hắn ngồi kia tảng đá, so với hắn lùn một đoạn.

Hai người đều nhìn cùng phiến hồ nước.

Trên thực tế Sherlock xác thật cũng không cần cái gì khuyên, hắn cũng không phải cái loại này sẽ vây khốn chính mình người, hắn chuyên chú vĩnh viễn ở "Tự hỏi" chuyện này bản thân.

"Ngươi cũng có thể nhìn ra tới cái gọi là tự sát hiện trường điểm đáng ngờ đi?" Hắn ngữ khí thật là chắc chắn.

"Tự sát di thư, nhìn qua là viết xong liền uống thuốc, nhưng là trong tầm tay không có bút, hơn nữa di thư nhìn qua cũng tương đối lâu, tử vong động cơ cũng không thành lập," Adrian nghĩ nghĩ, "Mặt khác không cảm thấy có cái gì không đúng."

"Nói không tồi, di thư thực hiển nhiên là trang viên trang giấy, có lẽ vẫn là Branston dùng cái loại này, thực hiển nhiên, là gần nhất cắt ra tới, ngươi có thể thấy được tới, trang giấy bên cạnh rất là sắc bén, giấy cùng chữ viết lại là cũ," hắn nói chính mình ý nghĩ quá trình, nhưng là lại không cao hứng như vậy, "Còn có chính là phòng, làm hầu gái, Crowney phòng tất không có khả năng quá hỗn độn, nhưng ngươi có thể chú ý tới, nàng hỗn độn đều ở tầng ngoài."

Hắn hơi chút tạm dừng: "Bên trong quần áo xếp chỉnh chỉnh tề tề, mặt trên vài món lại dùng chính là bất đồng điệp pháp, thực hiển nhiên, là bị người khác thả lại đi, lại nói nhẫn, nhẫn là bạc, xích thượng có một ít oxy hoá dấu vết, thoạt nhìn nàng thực yêu quý nhẫn, nhưng bởi vì phần cảm tình này không quá có thể thấy quang, nàng đem nhẫn thích đáng mà dấu đi, treo ở trên cổ, giấu ở trong quần áo."

"Kết hợp ngươi nói, tối hôm qua nhìn thấy người, kỳ thật không khó suy đoán nhẫn là ngươi thấy vị kia nam sĩ đưa, bọn họ có lẽ ước định hảo tư bôn, nhưng là, hắn có lẽ là có bị mà đến, đem chính mình người yêu giết chết. Hiển nhiên, vị này nam sĩ là có chút thông minh ở trên người, hắn từ trước kia lui tới thư tín trung tìm được rồi một đoạn giống thật mà là giả nói, tỉ mỉ lấy ra. Hơn nữa ở nàng tử vong sau, hắn còn đem nàng bọc hành lý toàn bộ đem ra thả lại tại chỗ."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ