Phần 46
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Adrian không quá minh bạch, nhưng Adrian đại chịu chấn động.
Nhìn thế giới quan bị lật đổ trọng tố bằng hữu, Smith cười cơ hồ muốn không nín được.
—— Adrian · "Watson", nghe tới cũng không tồi, nếu cảm giác chính mình là Watson nói, có lẽ hắn bằng hữu lòng trung thành sẽ nhiều một ít, lại có mục tiêu sống lâu một đoạn thời gian.
Đến nỗi thật sự Watson xuất hiện, đến lúc đó rồi nói sau.
Smith vẫn luôn nghĩ rất thoáng.
Chờ Adrian rời khỏi sau, Smith ngồi ở tại chỗ thật lâu mà xuất thần.
Hắn trong trí nhớ 《 Holmes tra án tập 》 chưa bao giờ đề qua Hudson thái thái có cái gì thân thích, hắn cũng vô pháp phân tích là con bướm cánh vẫn là nào đó song song thế giới.
Không có cách nào đánh giá tương lai sẽ là cái dạng gì a. Vị này thiết kế sư sờ sờ cằm.
Bất quá, hết thảy đều sẽ tự nhiên mà vậy mà phát triển.
Tác giả có chuyện nói:
adr: Watson lại là ta chính mình!!
Hảo! Rất có tinh thần! Ta rốt cuộc viết đến nơi đây! Ai sảng? Úc nguyên lai là ta chính mình.
Bọn yêm nỗ lực nỗ lực 12 tháng ngày càng một đợt!
12 tháng cụng ly!
ps: adr niệm tụng kia đoạn xuất từ Maupassant truyện ngắn 《 tiểu bước vũ 》. Cảm tạ ở 2021-11-28 15:22:01~2021-11-30 23:05:01 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Thôi ti tháp na na na na 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Danh trinh thám tiểu vương 30 bình; lái phi cơ tô cát 10 bình; khoác lạnh da bún 2 bình; đi vào giấc mộng khó tỉnh, miêu nhưng tiên tiên, hạnh nhân lộ lộ 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 51 chuyển biến 2
Đã chịu linh hồn bạo kích Adrian hốt hoảng mà trở lại 221B, nếu du hồn, ngồi xuống Sherlock thường ngồi chuyên tòa thượng —— nàng bình thường không yêu ngồi hắn vị trí quan trọng nguyên nhân chi nhất ở chỗ nàng ghét bỏ Sherlock có khi trực tiếp dẫm lên đi.
Hiện tại ngẫm lại, đại trinh thám có điểm không câu nệ tiểu tiết, giống như cũng còn hành?
Nàng vốn đang muốn thử xem bạn cùng phòng quen dùng dáng ngồi, lại cảm thấy chính mình có chút khờ.
"Muốn mệnh." Nàng lẩm bẩm nói.
Giống xúc điện giống nhau Adrian từ trên sô pha bắn lên tới, quyết định từ nay về sau đem này trương sô pha coi làm danh nhân quanh thân hảo hảo đối đãi, ở chính mình trong nhà cư nhiên có chút không biết theo ai mà xoay vài vòng, nàng quyết định cho chính mình tìm điểm sự làm.
Sherlock có một ít kỳ quái trữ hàng phích, hắn mỗi một cái nho nhỏ án tử tương quan tài liệu hắn đều luyến tiếc vứt bỏ, mà hắn tùy ý loạn phóng tài liệu hồ sơ không được đầy đủ là hắn tham dự phá hoạch án tử, cũng có chút là chính hắn từ báo thượng tìm kiếm tư liệu, lại thông qua Lestrade hoặc là Brad ( gần nhất tựa hồ quen thuộc lên ) đạt được tư liệu. Adrian nghe thấy hắn nói qua "Đương ngươi biết rõ 100 cọc mưu sát án, đối đệ 101 cọc án tử là được nếu chỉ chưởng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...