Phần 97
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Giới." Adrian phủ quyết.
"Ta cũng không tin không có người bệnh cho các ngươi đưa rượu." Sherlock đáp.
"Nhưng là ta từ bỏ." Adrian lại lần nữa cường điệu.
Hai người một đứng một ngồi, trầm mặc mà nhìn nhau trong chốc lát.
"Ta còn không có từ bỏ yên," Sherlock đem hộp thuốc từ trong lòng móc ra tới, "Ngươi không ngại đi."
"Ta để ý nói đâu?" Nàng cũng liền theo hắn nói chút nhàm chán nói.
"Vậy quản thúc ta."
Hộp thuốc ở trong tay hắn xoay cái vòng, nhẹ nhàng phiêu phiêu.
Adrian bị hắn ngắn ngủn mấy cái từ nói muốn khóc vừa muốn cười, nàng trầm mặc mấy cái hô hấp lúc sau, nhẹ giọng nói: "Ta cho rằng chúng ta cái thứ nhất mâu thuẫn, sẽ là ta vẫn luôn không đi tìm ngươi."
"Ta không quá thích truy cứu chuyện quá khứ, ta càng để ý trước mắt cùng nhưng bắt lấy tương lai," Sherlock đứng lên, chủ động đem hộp thuốc nhét vào tay nàng, tay vẫn cứ nắm tay nàng, "Adrian, ngươi tổng sẽ không vô tình mà lại lần nữa lưu một mình ta."
"Ngươi có ngươi đồng bạn."
"Hắn kết hôn."
"Kia lại tìm một cái."
Sherlock không nói, chỉ lẳng lặng nhìn chăm chú nàng.
Adrian cho rằng chính mình sẽ từ hắn trong mắt nhìn đến lạnh nhạt hoặc không vui mà thần sắc, nhưng là không có, hắn thậm chí mỉm cười. Mặc dù là ở nàng quen thuộc hoàn cảnh, giờ khắc này nàng như cũ cảm giác chính mình từ hắn chủ đạo.
"Ngươi xem, chúng ta lẫn nhau đều để ý từng người vắng họp mấy năm, chúng ta đây vì sao còn muốn lãng phí thời gian, tại hạ một cái ba năm, bốn năm, 5 năm sau, lại đi so đo những cái đó bỏ lỡ thời gian đâu?" Hắn ôn thanh nói.
Adrian nội tâm kịch liệt mà dao động, nhưng là nàng không có né tránh hắn ánh mắt, nỗ lực mà nhìn chăm chú hắn. Bốn năm qua đi, hắn thay đổi một ít, lại giống như không có biến hóa, cặp kia màu xám đôi mắt so trước đây càng hiểu rõ, càng thâm thúy, mà nàng tổng có thể nhận ra hắn đôi mắt.
Nàng lông mi run rẩy, nói ra cùng lúc ấy tương đồng lại bất đồng nói: "Tiên sinh, ta không thông văn học, không hiểu âm nhạc, sẽ không nữ hồng, giảng không hảo mặt khác ngôn ngữ, đối lịch sử, pháp luật, chính trị, triết học thậm chí coi như là không học vấn không nghề nghiệp, duy độc y học thượng thu hoạch chút thô thiển thành tựu."
Hắn ánh mắt lấy như vậy bao dung ngừng ở nàng trên người.
Nguyên lai thân ảnh của nàng ở trong mắt hắn nho nhỏ một cái, toàn lại có thể chiếm mãn hắn tầm nhìn.
"Ta từ ngươi trên người hấp thụ ý nghĩa, sau đó tìm được rồi sự nghiệp của ta," nàng ngừng dừng lại, "Nhưng so với ngươi lên, ta coi như là khô khan, không thú vị, có khi lại có vẻ không như vậy chú trọng, lôi thôi, chỉ sợ không phải quá tốt, có thể làm bạn cả đời người được chọn —— ta biết ngươi thế giới rộng lớn, tương lai có thể gặp được càng nhiều càng tốt người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...