52

5 1 0
                                    

Phần 52

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

"Các tiên sinh ——" uống lên điểm tiểu rượu George có chút phía trên, nhưng hắn vừa mới bắt đầu ngâm xướng, đã bị hắn muội muội đánh gãy.

"Thỉnh không cần bỏ qua các vị nữ sĩ."

"Tốt, các vị nữ sĩ, các tiên sinh, không bằng chúng ta tới chơi tân quả trò chơi?" George giơ lên cái ly.

Brenda hiển nhiên không thích như vậy trò chơi: "Úc ta thân ái George, thỉnh ngươi không cần đem quán bar thói quen đưa tới trong nhà tới."

Owen đỡ cái trán cười cười: "Ngươi không bằng về phòng ngủ đi, ta đệ đệ."

Adrian ngồi ở Brenda bên cạnh, nhìn vị này đáng thương đệ đệ nhịn không được nhạc. Chịu khổ cự tuyệt George bĩu môi, ngồi trở lại trên sô pha Holmes bên cạnh, nhìn tên này trinh thám hắn lại có chủ ý: "Hoặc là hỏi đáp trò chơi đi! Ta có một quyển lãnh tri thức bách khoa toàn thư."

Hắn lại đứng lên, tùy tay đem cái ly một phóng, ghé vào trên kệ sách tìm nửa ngày.

"A, tìm được rồi," hắn búng búng gáy sách hướng bọn họ triển lãm, "Đây chính là một quyển thú vị thư đâu."

Trò chơi này Brenda cùng Owen nhưng thật ra nguyện ý tiếp thu, Adrian cùng Sherlock thực mau cũng tỏ vẻ không có dị nghị.

"Như vậy George, ngươi phụ trách đương trọng tài?" Brenda tuy rằng là nhỏ nhất muội muội, nhưng hai cái ca ca hiển nhiên đều thực sủng ái nàng, nàng trực tiếp làm chủ điểm cái trọng tài, "Rốt cuộc ngươi đều xem qua."

"Không có vấn đề." George phảng phất người chủ trì lớn tiếng trả lời, sau đó cau mày bắt đầu phiên trang.

"A, đệ nhất đề tặng cho chúng ta khách nhân, Hudson bác sĩ," hắn hứng thú bừng bừng nói, "Vì cái gì đói bụng bụng sẽ kêu? Lựa chọn ——"

Adrian bổn không như vậy tích cực tham dự, nhưng bọn hắn phân đều đưa đến trước mắt, đã từng cuốn vương từ trước đến nay sẽ không vứt bỏ bạch cấp phân: "Dạ dày tràng mấp máy dẫn tới khí dịch hỗn hợp lộc cộc lộc cộc thanh âm."

Nàng nói nghĩ thanh "Lộc cộc lộc cộc" thời điểm khiến cho mãn đường tiếng cười, ngay cả trinh thám cũng không nhịn xuống đệ đi mãn mang ý cười ánh mắt.

"Tốt, bác sĩ đến một phân —— này một phân là tặng cho ngươi," George lại phiên một tờ, "Kế tiếp nhưng đến công bằng cạnh tranh."

Từ tối cao ngọn núi đến lớn nhất hải dương, đến "Cá sấu có thể hay không duỗi đầu lưỡi", "Trang giấy có thể chiết khấu vài lần" chờ hiếm lạ cổ quái vấn đề, vài vị Tregennes không thiện tại đây nói, nhưng nói đáp án pha dẫn người bật cười, ngược lại sinh động không khí.

Adrian ban đầu không thế nào nói chuyện, chỉ cười xem bọn họ, nhưng Sherlock vững vàng chiếm thượng phong lúc sau, nàng lại có cổ quái cầu thắng dục.

Liền, giống như, nàng tri thức mặt phảng phất có thể cùng tên này thư trung đại trinh thám so sánh? Nàng nhịn không được nóng lòng muốn thử.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ