42

6 1 0
                                    

Phần 42

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Adrian thậm chí chưa kịp tưởng này một câu quen thuộc nói là xuất từ ai, nàng miệng mở ra lại khép lại, nàng không có mở miệng, sợ hãi nói ra lời nói khi thanh âm sẽ run.

Nàng trước tiên ác ý phỏng đoán người bệnh, lại sợ hãi chính mình là ứng kích hiểu lầm, liều mạng liên lụy chính mình suy xét những người khác hiềm nghi, kết quả cuối cùng ——

"Cứ việc nhìn qua Wycombe cùng giáo thụ từng có tranh chấp, trên tay hắn có chìa khóa, nhưng thời gian, động cơ mà nói căn bản không duy trì, Wycombe phạm tội nói, hắn khẳng định sẽ không lặp lại thuyết minh không có khả năng tự sát sự tình, hắn nếu là lo lắng tạo cái mật thất, nhất định phải tuyên bố là tự sát mới đối hắn có lợi, lấy thân phận của hắn, thậm chí có thể biên mấy cái hợp lý tự sát lý do."

"Feynman tuần tra trần thuật lời chứng thời điểm ta liền phát hiện, có lẽ ngươi khả năng sẽ nói hắn vốn dĩ liền lặp lại qua vài lần đồng dạng lời nói, nhưng hắn biểu hiện quá mức trấn định, thời gian như thế rõ ràng chuẩn xác, tựa như chuẩn bị tốt lời kịch. Bao gồm ta sau lại lại lần nữa hỏi hắn, hắn lý do thoái thác chỉ tự không thay đổi —— ngươi biết đến, người ở hồi ức thời điểm, tổng muốn tăng thêm xóa giảm một ít chi tiết, đây đều là đại não nhàm chán trò chơi."

"Hoài nghi thượng hắn lúc sau hết thảy liền ——" hắn nói không có nói xong.

"Là bởi vì trị liệu vô dụng sao?"

Thường lui tới, nàng ở chính mình bạn cùng phòng phát biểu tinh diệu tuyệt luân trinh thám khi, tổng hội bảo trì trầm mặc lại tán thưởng ánh mắt, nhưng lúc này đây nàng có thể nói lỗ mãng mà đánh gãy.

Sherlock thanh âm đột nhiên im bặt, hắn ánh mắt là bao dung, thương hại, quan tâm. Hắn có lẽ ý thức được chính mình cảm xúc cấp đối phương mang đến một ít bối rối.

Adrian lảng tránh hắn ánh mắt.

Hắn đứng dậy cầm lấy Adrian quen dùng cái ly, còn có lò sưởi trong tường thượng kia bình Brandy: "Có lẽ ngươi muốn cười nhạo ta lại phải dùng vạn năng Brandy, tiên sinh."

Hắn ngồi vào Adrian bên người, đem cái ly đưa cho nàng, quan tâm mà nhìn chăm chú vào nàng thẳng đến nàng uống một hơi cạn sạch.

"Sinh bệnh thời điểm uống rượu không phải cái gì hảo thói quen." Nàng lẩm bẩm.

"Nhưng ngươi yêu cầu một ít trấn định tề."

Hắn cánh tay trái đáp ở nàng phía sau, ai đến có chút gần, nhưng cũng không tính mạo phạm, Adrian tựa hồ có thể cảm nhận được hắn như có như không độ ấm, có lẽ này linh tinh độ ấm cũng cho nàng một ít duy trì.

"Ta đột nhiên nhận thức đến ngươi là Sherlock · Holmes," nàng trầm mặc thật lâu sau, đột nhiên bật cười, chỉ là nói không rõ kia tươi cười có cái gì ý vị, "Chân tướng đối với ngươi mà nói như thế đơn giản...... Bài trừ rớt hết thảy không có khả năng, dư lại, mặc kệ là cái gì, cũng bất luận ta có thể hay không tiếp thu, kia đều là sự thật."

"Adrian, ta không biết ngươi trải qua chính là cái gì, nhưng ta ——"

"Ngươi thật sự không biết sao?" Nàng hỏi lại buột miệng thốt ra.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ