Phần 83
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Sau đó, nếu ngươi nhìn đến nơi này, nguyện ý tha thứ ta không từ mà biệt nói, nếu ta không có trở về, lại hoặc là ngươi từ hắn chỗ được biết ta tin ng·ười ch·ết, ngươi liền mở ra đệ nhị phong thư, ta đặt ở ngươi dưới gối. Ta chỉ sợ ta vô pháp chính miệng cùng ngươi kể ra.
Ngươi, Adrian · Hudson ]
Sherlock ngốc đứng ở nàng trước bàn.
Hắn muốn đi tìm nàng, rồi lại không biết nên đi về nơi đâu, không có manh mối, không có phương hướng, hắn xưa nay nhanh nhạy đại não phỏng đoán ra nhiều loại nàng khả năng đối mặt nguy cơ cùng khốn cảnh, nhưng lại bó tay không biện pháp.
Nàng vì sao chỉ tự không đề cập tới, chỉ một mình đối mặt đâu? Hắn muốn hỏi, nhưng lại lại biết là vì cái gì.
Tệ nhất chính là, hắn hẳn là có thể phát hiện chút manh mối, nàng mỗi lần tới gần, mỗi lần đụng chạm, hắn hẳn là chú ý tới; nàng thậm chí ngăn cách hắn cùng Hudson thái thái, làm hắn căn bản không từ Hudson thái thái trong miệng biết được bất luận cái gì tin tức; nàng thu hoạch biết tin tức, chỉ sợ còn có không ít đến từ hắn kia bổn hướng dẫn tra cứu, mà hắn hoàn toàn không có cảm thấy; nàng liền ở phòng sinh hoạt, liền làm hắn chỉ lo chú ý nàng, mà nhìn không thấy mặt khác.
Nếu nhiều xem một cái, nếu lại xem một cái ——
Ta không có tha thứ ngươi.
Hắn ở trong lòng nói, lại rốt cuộc kéo trầm trọng nện bước về tới chính mình phòng, sau đó thấy lá thư kia.
Phong thư nhìn qua bị mở ra quá, lại bị thô ráp mà phong thượng.
Hắn buông xuống mắt, một lần nữa mở ra lá thư kia.
[ ta biết, mặc dù ngươi không tha thứ ta, ngươi cũng sẽ mở ra. Bất quá, đảo cũng không cần lo lắng cho ta, ta tưởng ta lớn nhất khả năng chính là hướng Moriarty quy phục, làm hắn phụ tá vì hắn nghiên cứu khí quan nhổ trồng sự tình. Bất quá ngươi phải tin tưởng ta đục nước béo cò kỹ xảo, ta sẽ tận lực bảo toàn chính mình không làm thương thiên hại lí sự tình, lấy sử chính mình xứng đôi ngươi, chờ ta quen thuộc hoàn cảnh lúc sau, nhất định sẽ nghĩ cách cho ngươi đệ tin tức.
Kỳ thật ta cũng nghĩ tới muốn hay không nói cho ngươi, lại thương lượng như thế nào làm, nhưng ta biết rõ, mặc dù có Samuel trợ giúp, ta thậm chí đều không có bất luận cái gì chỉ ra và xác nhận Moriarty chứng cứ, chẳng sợ tùy tiện đem hắn đưa lên toà án, cũng chỉ là bằng thêm ngươi ta nguy hiểm, lại cho ngươi tạo thành phiền toái. Bất quá ngươi đảo cũng không cần có gánh nặng, này đó phiền toái vốn chính là hướng về phía ta tới.
Ta biết ngươi khẳng định sẽ nói, ngươi không sợ nguy hiểm, cũng không sợ phiền toái, nhưng ta đồng dạng biết, hiện tại không phải thích hợp thời cơ, ta sẽ lo lắng ngươi.
Đương ly biệt ngày thập phần xác thực thời điểm, ta vô pháp lảng tránh chính mình đối với ngươi tình tố, quản hắn tương lai là như thế nào, ít nhất giờ phút này ta chính là muốn hướng ngươi tới gần, lại nói tiếp, ta có đôi khi nội tâm còn ở khiển trách chính mình, ngươi không ở thời điểm ta sẽ ngồi ở ngươi kia trương đơn người trên sô pha học bộ dáng của ngươi lật xem hồ sơ vụ án, nếm thử ngươi gần nhất yêu thích cây thuốc lá, ngươi ở thời điểm đâu, ta tận khả năng mà cùng ngươi ai đến gần một ít, chờ mong một ít trùng hợp đụng chạm, thậm chí chủ động mà ôm —— ta cảm thấy ta có chút quá mức, nhưng ta xác thật liền tưởng nị ở bên cạnh ngươi, đặc biệt thích ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...