Phần 22
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Branston trang viên cùng mấy năm trước giống nhau, màu xám trắng biệt thự hờ khép ở tầng tầng lớp lớp tùng mộc trung, có chứa một loại cổ điển mộc mạc phong tình, lại bởi vì hồi ức sắc thái mà thêm tầng khói mù. Nơi này đến trong thôn những người khác cư trú địa phương lại có một ít khoảng cách, trong không khí phập phềnh đều là an tĩnh, phảng phất ở cảnh trong mơ cô lâu. Adrian đi theo Sherlock nhảy xuống xe, theo bản năng ngẩng đầu tìm kiếm cao nhất thượng tháp lâu, nơi đó có cửa chớp che đậy, nhưng Adrian biết từ nơi đó có thể rõ ràng mà trông thấy toàn bộ thôn xóm.
Đến nỗi đó là "Quốc vương" đối "Con dân" giám thị, vẫn là thỏa mãn mỗ mặc cho gia chủ khuy tư cổ quái.
Ai biết được.
Một vị đầu tóc hoa râm lão nhân ra cửa nghênh đón bọn họ.
"Ta còn nhớ rõ ngươi, Hudson tiên sinh, ta tin tưởng ngài là có y học tu dưỡng," hắn thân thiện mà hướng nàng mỉm cười, "Hudson thái thái hiện tại có khỏe không?"
"Edward tiên sinh, đã lâu không thấy," nàng duỗi tay lễ phép mà hư nắm, "Hết thảy thượng hảo, ngài xem đi lên tiều tụy chút."
Lão quản gia lông mày nhăn chặt muốn chết, thở dài: "Ta đến nay vẫn không rõ bạch rốt cuộc đã xảy ra cái gì, cứ việc bọn họ đều nói như là tự sát, nhưng Branston tiên sinh hắn —— hắn có cái gì lý do đâu?"
Adrian lảng tránh cái này đề tài: "Đây là bằng hữu của ta, Sherlock · Holmes, hắn là một người ưu tú cố vấn trinh thám."
"Đây là vị kia ——"
"Đúng vậy, bị làm như hiềm nghi người trông giữ lên vị kia," Sherlock không chút nào để ý, "Ngài hảo Edward tiên sinh."
Edward hiển nhiên là biết đã xảy ra cái gì, không có biểu hiện thật sự kinh ngạc: "Ta biết, ngươi còn thượng quá báo chí lý!"
Này cũng biết? Sherlock theo bản năng liếc mắt một cái Adrian, dư quang thấy nàng nhẹ nhàng gật đầu động tác.
Đã hiểu, nàng còn mang theo phân báo chí xuống nông thôn.
"Bất quá, xin thứ cho ta cái này lão nhân kiến thức nông cạn lậu, cố vấn trinh thám —— là Scotland Yard tân chức vị sao?"
"Trên thực tế là Scotland Yard công tác đối bằng hữu của ta tới nói không cụ bị tính khiêu chiến, hắn rất là chán ghét trói buộc cho nên cự tuyệt trở thành phía chính phủ trinh thám," loại này điểm tô cho đẹp lý lịch sơ lược miêu tả Adrian há mồm liền tới, "Nhưng Scotland Yard bên kia rất là thưởng thức bằng hữu của ta tài hoa, thêm chi hắn cũng có khác chức vị quan trọng, liền treo một phần cố vấn trinh thám công tác."
Cự tuyệt trở thành phía chính phủ trinh thám? Đến nỗi là cự tuyệt Scotland Yard mời vẫn là tâm lý thượng "Cự tuyệt" ai biết được. Có khác chức vị quan trọng, tuy rằng là nàng hỗ trợ giật dây, phòng giải phẫu công tác cũng rất quan trọng sao.
Edward rất là kính nể.
Sherlock cũng rất là kính nể.
"Kia ta thật sự là chờ mong ngài giải thích, Holmes tiên sinh," Edward lãnh bọn họ mở ra đại môn, "Ta thật sự muốn biết đến tột cùng là ai sẽ hãm hại Branston tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...