109

8 1 0
                                    

Phần 109

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Stilton nâng chén, hắn rất ít uống rượu, nhưng hôm nay vì chúc mừng, cũng nguyện ý tới điểm champagne: "Chuẩn bị hồi London sao? Phòng khám vẫn là bệnh viện? Người sau nói ta nguyện ý hướng tới Baromi bệnh viện dẫn tiến."

Hắn tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý nam nữ vấn đề.

Adrian có chút động dung, nàng đồng dạng nâng chén uống một hơi cạn sạch: "Ta không biết, trước nhìn xem đi, nếu thật sự tiếp tục làm phẫu thuật, nhất định phải bảo đảm phòng giải phẫu, trợ thủ, hộ sĩ còn có quy củ đều ấn ta tới ta mới nguyện ý tiếp tục —— đại đa số bệnh viện đại khái không muốn dung túng một nữ nhân."

Có lẽ là bọn họ không khí có chút đình trệ, bị Sherlock chú ý tới rồi, Sherlock vài bước liền đã đi tới: "Không chúc mừng chúng ta sao, Stilton?"

Hắn tay tự nhiên mà vậy mà ôm lấy Adrian eo, đây là hắn hôm nay khai phá tân động tác, nhưng hắn đã rất là thích lại thói quen.

Stilton quả thực bất đắc dĩ, người này phảng phất là đã đã quên Adrian sau khi mất tích bọn họ mấy lần tan rã trong không vui, còn từng có đi mấy năm bọn họ kia căng chặt bầu không khí. Bất quá cũng có thể lý giải, rốt cuộc, đã trở lại liền khá tốt, ít nhất không có người là chân chính tử vong.

Hắn kỳ thật cũng có chút hối hận, nếu không phải hắn đối chính mình đệ đệ nói quá nhiều......

Người hầu đem hắn không ly thay cho, một lần nữa cầm một ly, hắn bưng cốc có chân dài cùng Sherlock nhẹ nhàng một chạm vào: "Chúc mừng, cùng với, sớm một chút kết hôn hồi London đi, ta còn chờ Hudson ở y học giới tỏa sáng rực rỡ đâu."

Percy · Wellington bưng chén rượu trở về, muốn cùng Stilton chào hỏi, mới phát hiện đính hôn lễ nam nữ vai chính cũng ở chỗ này.

"Ngươi thỉnh bao nhiêu người nha." Adrian nhỏ giọng hỏi Sherlock.

Wellington loại này chỉ có thể tính miễn cưỡng quen thuộc cư nhiên cũng thỉnh?

Hắn bám vào nàng bên tai nói: "Thỉnh ngươi thông cảm —— chúng ta hai cộng đồng bằng hữu cũng không nhiều, ta cần phải mỗi người đều gọi tới."

Wellington thấy Adrian, hiển nhiên còn có chút không phản ứng lại đây: "Ngươi là Hudson học trưởng muội muội sao? Chúc phúc ngươi! Còn có Holmes tiên sinh, chúc phúc ngươi!"

Stilton bĩu môi, không nỡ nhìn thẳng mà quay mặt đi.

Adrian lần này cũng không biết như thế nào hồi phục, chần chờ một chút: "Cảm ơn......?"

Sherlock cũng không nghĩ tới Adrian lúc trước hoá trang như thế thành công, thế nhưng thực sự có người nhận không ra, hắn cũng chỉ hảo thuận theo tự nhiên nói lời cảm tạ, sau đó mang theo Adrian rời đi này một góc.

Adrian kéo hắn tay nhéo hắn một chút: "Xem ngươi làm chuyện gì."

Sherlock bất đắc dĩ mà cười: "Ta cho rằng ngươi sẽ trước kiêu ngạo ngươi thành công."

Nhất lệnh Adrian không thể tưởng được chính là liền Branston trang viên vị kia tiểu trang viên chủ cũng tới, hắn thoạt nhìn cùng Mycroft liêu thật sự là hợp ý, không có thò qua tới, chỉ là xa xa mà nâng chén.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ