Phần 102
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Có phải hay không có người gõ cửa, là khám gấp sao?" Mary đột nhiên nói.
Watson nhíu nhíu mày, mở ra cửa phòng: "Holmes —— ngươi đây là?"
Hắn lại kinh lại cười, quay đầu lại xem hắn phu nhân: "Ngươi xem, quả thực giống triệu hoán giống nhau, mới vừa nhắc tới hắn liền tới rồi."
"Watson lão huynh, thực xin lỗi quấy rầy ngươi cùng phu nhân một chỗ thời gian, a, Mary, đã lâu không thấy."
Mary ngồi ở ánh đèn hạ đối hắn gật gật đầu.
"Ta bổn vô tình quấy rầy," Sherlock nói, "Bất quá thời gian này điểm, ta muốn đi địa phương tới nói ta tạm thời tìm không thấy càng chọn người thích hợp, Mary, ta tưởng ngươi không ngại tạm thời cho mượn một chút ngài trung thành trượng phu, lấy trợ giúp ta một chút tiểu vội, vì sử ta tiệc đính hôn có thể thuận lợi tiến hành?"
"Tiệc đính hôn, nhanh như vậy?" Mary nhướng mày.
Watson nói: "Ngươi xem, ta nói hắn đều lấy vị hôn phu tự cho mình là, ngươi còn không tin."
Sherlock không hề phản ứng phu thê chi gian trêu chọc, đem phía sau Joanna đẩy lại đây.
"Joanna?" Watson ngẩn người.
"Ách, quấy rầy, Watson bác sĩ, Watson phu nhân." Joanna có chút không ở trạng huống.
"Joanna tại đây chuyện giúp đại ân, ta tưởng khẩn cầu ngài thu lưu nàng cả đêm —— một đêm là đủ rồi, Watson, ngươi phương tiện hôm nay buổi tối đến Baker phố nghỉ ngơi sao?"
Watson có chút không quá có thể lý giải an bài, nhưng hắn biết vị này bằng hữu thường thường phá lệ hữu dụng ý, hắn nhìn nhìn Mary. Mary chỉ cảm thấy hai người bọn họ buồn cười vô cùng, đi tới ôn nhu mà giữ chặt Joanna tay.
"Ta nghe Johan nói qua, ngươi là Hudson tiểu thư trợ thủ phải không?" Mary nhẹ nhàng mà vỗ vỗ tay nàng, đem nàng dẫn đường đến sô pha ngồi xuống, "Vừa lúc hôm nay buổi tối ta có thể cùng ngươi tâm sự Hudson tiểu thư, ta đối nàng quá tò mò."
Nàng hiển nhiên không ngăn trở trượng phu mạo hiểm, ánh mắt ôn hòa lại bao dung.
Sherlock tầm mắt hơi hơi lảng tránh một chút, lại không nhịn xuống nhìn nhiều liếc mắt một cái phu thê hai người ở chung.
—— sách, hắn cùng Adrian khẳng định càng thêm thân mật.
Tác giả có chuyện nói:
Khôi phục ngày càng orz
Ta tính tính hẳn là ở ăn tết thời điểm có thể kết thúc! ( an tường )
Kỳ thật bổn ý tưởng viết khí quan nhổ trồng án tử, cùng cái thứ nhất án tử trải chăn hô ứng lên, sau lại phát hiện chính mình viết bay, đem chuyện này làm cho lại là quý tộc lại là gì đó, Mycroft nhúng tay lúc sau đi có chút an bài bất động.
Ta liền Phật, khả năng ta chú định không viết ra được có ý tứ đại án tử đi ( thở dài )
Chúc đại gia năm cũ vui sướng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...