43

5 1 0
                                    

Phần 43

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Sherlock đang ở nàng phòng cửa kho muốn giơ tay gõ cửa đâu, hắn thần thái sáng láng, giống như cũng không từng vì bất luận cái gì phiền não bối rối. Adrian có một ít hâm mộ, lại không tự chủ được mà có một ít bị cảm nhiễm. Nàng chính mình cũng chưa ý thức được chính mình lộ ra một cái cười.

Cũng là lần đầu tiên, nàng chủ động hỏi hắn: "Xuất phát sao?"

"Hiển nhiên, ngươi đã chuẩn bị hảo," hắn ngữ khí đồng dạng có một ít ý cười, "Như vậy xuất phát đi, bằng hữu của ta."

Chờ ngồi trên xe ngựa lúc sau, Adrian mới đột nhiên nhớ tới: "A, quên nói cho thẩm thẩm."

Sherlock bật cười: "Ngươi hiện tại mới suy xét cái này có chút đã muộn, ngươi hẳn là lo lắng chính là kế tiếp như thế nào trật tự rõ ràng thuyết minh chân tướng —— ngày hôm qua nghe giảng bài đến một nửa liền ngủ Hudson đồng học."

Hắn vẫn luôn ý đồ dùng vững vàng ngữ khí trấn an người bên cạnh, trên thực tế, hắn có thể cảm giác được Adrian ý đồ dùng một loại bộ dáng thoải mái che giấu bất an.

Adrian ngẩn người, không biết vì sao đối phương đột nhiên mang sang lão sư cái giá, nhưng nàng cố tình sinh ra đời trước lần đầu tiên đại kiểm tra phòng bị lão sư vấn đề sợ hãi cảm, lại có chút co rúm, chỉ nói sang chuyện khác: "Nghiêm khắc tới nói, ta là ngươi học trưởng."

"Ân?"

"Cho nên cấm lấy lão sư thân phận thuyết giáo." Nàng nói.

Sherlock không nhanh không chậm mà tiếp: "Nhưng ngươi so với ta tiểu."

Adrian bỗng nhiên quay đầu, không biết hắn là làm sao mà biết được —— Adrian vẫn luôn mơ hồ chính mình tuổi tác, nàng không thích bởi vì tuổi tác biến thành đề tài gì.

Sherlock liếc nàng liếc mắt một cái, hơi hơi mà cười.

Càng tiếp cận cao nói ngươi phân phố, Adrian mượn cớ che đậy tự nhiên phảng phất thủy triều thối lui, sắc mặt biến đến ngưng trọng mà khẩn trương. Này cũng không phù hợp nàng bình thường tính cách, ít nhất không phù hợp Sherlock trong lòng như vậy. Nàng vẫn luôn là trầm ổn, bình tĩnh, thậm chí có thể nói là biểu tình thiếu mà đạm mạc.

Nàng là dùng vạch trần cái kia ác ôn này một chuyện thật cho chính mình cổ vũ, nhưng chân chính gặp phải thời khắc, lại không biết từ đâu sinh ra một ít sợ hãi.

"Adrian, chúng ta tới rồi."

Mỗi lần hai người cộng thừa, Sherlock luôn là dẫn đầu nhảy xuống xe ngựa, có khi hắn cũng không quay đầu lại hưng phấn ở phía trước, tả hữu bạn cùng phòng của hắn có thể theo kịp; có đôi khi hắn cũng sẽ quay đầu lại nâng một phen chính mình bạn cùng phòng. Lần này chủ động đánh vỡ khoảng cách người là Adrian, tay nàng không biết nên đặt ở nơi nào, một bàn tay sủy ở trong túi, một cái tay khác gắt gao mà nắm Sherlock cánh tay.

Nhưng nhìn thấy Brad thăm lớn lên thời điểm, nàng khiến cho chính mình làm ra thong dong tự tại bộ dáng, tựa như như vậy phấn chấn, rối rắm, nhẹ nhàng hoặc là khẩn trương chưa bao giờ xuất hiện ở trên người nàng giống nhau. Nàng quán sẽ ngụy trang, khóe miệng hơi hơi trầm xuống, ánh mắt trầm tĩnh, thậm chí không cần đôi tay ôm ngực phòng ngự tính động tác, hết thảy đều tự nhiên mà vậy.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ