Chương 19: Nhĩ Đóa xấu xa

90 2 0
                                    

Bây giờ không còn là con trai nữa, lắc mình biến thành con gái rồi.

Tờ giấy trên tay lúc này như củ khoai lang nóng bỏng, Tư Dật ngồi tại chỗ thở ngắn than dài.

Lại trúng chiêu, sau bao nhiêu lần rồi mà vẫn không khôn ra.

Sau đó Phó Thanh Từ bên cạnh cũng thở dài một tiếng.

Tư Dật nghiêng đầu nhìn cậu, thử thăm dò hỏi: “Cậu cũng bắt được nhân vật nữ à?”

Phó Thanh Từ há miệng thở dốc, vừa muốn nói gì thì từ tổ khác truyền đến một tiếng tru tréo.

“WTF! Mẹ nó chứ tớ bắt được Thượng Quan Ngọc Phân!” Thanh âm tục tằn, kinh động rung nhà.

Nữ thứ Thượng Quan Ngọc Phân,thiên kim nhà trại nuôi heo, thanh mai trúc mã kiêm vị hôn thê của Tư Mã Phú Quý, tình thâm bất thọ, cảm động đất trời.

(Tình thâm bất thọ: Tình cảm sâu đậm thường không kéo dài được)

“Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha thật con mẹ nó quá kích thích!”

“Rốt cuộc là ai xui xẻo bắt được Tư Mã Phú Quý!!!”

“Tìm kiếm Tư Mã Phú Quý, gọi Tư Mã Phú Quý!”

Thầy Mộ đứng ở bục giảng cười nhìn học sinh ở dưới loạn cào cào, cuối cùng đã sắp ồn ào đến lớp bên cạnh mới vỗ vỗ tay, ý bảo mọi người bình tĩnh lại.

“Được rồi, được rồi, đã biết mình diễn cái gì rồi phải không? Trật tự lại nào, từng người nói một.”

Các bạn học sôi nổi nói ra nhân vật mình sẽ diễn, thầy Mộ dùng phấn viết tên bọn họ dưới tên nhân vật trên bảng đen.

Tuy nói tên hơi quê mùa, nhưng cũng may chỉ là chân le ve, phần diễn không nhiều, thôi thì cứ diễn vậy.

Nhóm người này bản thân cũng không phải kẻ đứng đắn gì nếu không cũng sẽ không kết phường nghĩ ra cái kịch bản như thế này, cảm xúc cự tuyệt ban đầu qua đi, mọi người cũng bắt đầu tiếp nhận rồi, lại còn hứng thú bừng bừng mà thảo luận.

Các nhân vật đã có người đảm nhiệm, ngoại trừ nam nữ chính phụ còn chưa có người lên tiếng.

“Hửm? Bốn nhân vật quan trọng nhất đâu?” Thầy Mộ nhướng mày hỏi, “Nếu đã rút trúng thì phải nhận mệnh, phản kháng vô hiệu.”

Những người còn chưa có nhân vật đều lấy giấy trắng ra để chứng minh bản thân mình.

Thầy Mộ nhìn một lượt rồi tỏa định mục tiêu vào một chỗ.

Tư Dật và Phó Thanh Từ nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó yên lặng mà cùng xê dịch mông, rời xa đối phương.

“…..”

“……” Tại sao lại như vậy?

Lục Gia chắp tay trước ngực: “Cầu trời lạy phật có nữ sinh, như vậy con có thể đổi với cậu ấy!”

Sau đó cậu nghe thấy thầy Mộ đọc ra tên của hai người: “Tư Dật, Phó Thanh Từ, nhân vật của hai em là gì?”

Toàn lớp đầu tiên là trầm mặc ước chừng mười giây, sau đó bộc phát ra một trận cười kinh thiên động quỷ đến thần linh cũng khiếp sợ.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ