Cố Dật Nhĩ ngồi trong quán cà phê, dùng muỗng quấy ly cà phê.
Nhạc Trạch Mính ngồi đối diện cô.
Cố Dật Nhĩ bất an giật giật thân mình.
“Không cần cảm thấy không được tự nhiên.” Nhạc Trạch Mính mỉm cười, “Bạn học cũ ôn chuyện mà thôi.”
“Không liên quan gì đến cậu.” Cố Dật Nhĩ miễn cưỡng cười cười, nhìn về phía Phó Thanh Từ bên cạnh Nhạc Trạch Mính, “Cậu ở đây làm gì?”
Thần sắc của Phó Thanh Từ nhàn nhạt: “Giúp Tư Dật giám sát cậu.”
“……” Cố Dật Nhĩ nghiến răng nghiến lợi, “Cậu có phải bị Tư Dật lây bệnh rồi không?”
Phó Thanh Từ uống ngụm cà phê, khóe môi cong lên: “Dù sao thì tớ cũng không muốn Tư Dật nghìn dặm xa xôi bay tới đây,” anh kỳ dị tạm dừng một chút, “Bắt gian.”
Nhạc Trạch Mính đỡ trán: “Chỉ là ôn lại chuyện cũ thôi mà, có cần phải nói nghiêm trọng vậy không?”
Cố Dật Nhĩ không phản bác.
Dù sao thì cô cũng không thể bảo đảm nếu Tư Dật biết chuyện có thể thật sự chạy tới đây hay không.
“Tớ về ngân hàng trước.” Lại uống thêm một ngụm, Phó Thanh Từ đứng lên sửa tây trang, “Đợi lát nữa tớ sẽ bảo tài xế tới đón cậu.”
Cố Dật Nhĩ giống như tiễn Phật: “Mau đi đi, Phó đại gia.”
Phó Thanh Từ rời đi.
Trong mắt Nhạc Trạch Mính mang ý cười: “Cậu và Tư Dật, mấy năm nay có khỏe không?”
“Khá tốt.”
“Vậy các cậu kết hôn chưa?” Nhạc Trạch Mính đột nhiên hỏi.
Cố Dật Nhĩ lắc đầu: “Chưa.”
“Tốc độ của cậu ta chậm quá nhỉ.” Nhạc Trạch Mính nở nụ cười sâu xa, “Tớ còn tưởng rằng các cậu tốt nghiệp xong là kết hôn luôn cơ.”
“Sao cậu lại nghĩ vậy?” Cô và Tư Dật nhìn giống dáng vẻ vội vã kết hôn lắm à?
Nhạc Trạch Mính ngừng trong chốc lát, đỡ cằm hồi tưởng: “Dù sao thì bị hot boy trường căm ghét cũng không phải chuyện thoải mái gì.”
“Anh ấy ghét cậu á?” Cố Dật Nhĩ nhíu mày, “Tại sao lại ghét cậu?”
“Chắc là ghen ghét giữa đàn ông với nhau.” Nhạc Trạch Mính chớp chớp mắt, “Không phải chúng ta có một khoảng thời gian sớm chiều ở chung sao? Lúc tham gia đại hội âm nhạc của tỉnh ấy, mỗi ngày ở bên nhau luyện tập.”
Cố Dật Nhĩ nghĩ lại, cô khi đó đang cãi nhau với Tư Dật, cho nên đôi khi cho dù gặp mặt cũng cố tình làm bộ không thấy.
“Lúc ấy tớ thấy.” Nhạc Trạch Mính nhướng mày, ngữ khí trêu chọc, “Người nào đó đứng bên ngoài phòng học nhạc lạnh mặt nhìn vào bên trong.”
“Còn có chuyện này à?” Cố Dật Nhĩ kinh ngạc.
Khi đó anh mơ hồ chú ý tới có tầm mắt luôn từ ngoài cửa truyền vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
RomanceTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành