Chương 98: Cáu kỉnh

49 1 0
                                    

Cho dù Phó Thanh Từ trong chuyện làm ăn áp cô một đầu, nhưng với cá tính có thù tất báo của Cố Dật Nhĩ thì cũng sẽ đòi lại ở mặt khác.

“Phó tổng, anh ở nước Mỹ ngây người nhiều năm như vậy, không có khả năng bài hát trình độ cấp bốn này còn không hát được chứ?” Cố Dật Nhĩ còn ngại anh không đủ thảm, tấm tắc hai tiếng trêu chọc.

Những người khác yên lặng không nói lời nào, lúc này chỉ cần xem náo nhiệt là được rồi.

Phó Thanh Từ nhắm mắt, huyệt Thái Dương giật giật thật mạnh hai cái, bưng ly rượu trên bàn, anh cũng bất chấp cái gì mà văn nhã, nháy mắt giải quyết ba ly.

Lâm Vĩ Nguyệt cười rất vui vẻ.

Cô có loại cảm giác sảng khoái khi đại thù được báo.

Cố Dật Nhĩ đương nhiên biết Phó Thanh Từ tuyệt đối không có khả năng ném mặt mũi xuống mà hát, cậu ta uống rượu thì mục đích của cô cũng đã đạt được.

Phó Thanh Từ nghiêng đầu nhìn Lâm Vĩ Nguyệt, ánh mắt sau thấu kính khiến người ta phải sợ hãi.

Lâm Vĩ Nguyệt thu hồi nụ cười, ngượng ngùng nói: “Đã đánh cuộc thì phải chịu thua nha.”

Anh cười không rõ ý vị.

Người ở đây đều biết Cố Dật Nhĩ sẽ ăn gian, không ai muốn trúng chiêu của cô nên bài poker đương nhiên là không thể tiếp tục chơi nữa, Nhị Canh trực tiếp cầm lấy bình rượu trống không trên bàn, đề nghị: “Như vậy đi, xoay bình rượu, bình chỉ vào ai, thì người đó nói một câu trong lòng với một người ngồi ở đây, nhất định phải là lời nói ngày thường không thể nói.”

Mọi người đều không có ý kiến, chỉ là cảm thấy trò chơi này dường như chả có tý thú vị nào.

Kết quả trận đầu đã chuyển tới Du Tử Tụ.

Du Tử Tụ hít sâu một hơi, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Nhị Canh.

Nhị Canh theo bản năng nuốt nuốt nước miếng.

“Nhĩ Canh Lục.” Du Tử Tụ trịnh trọng gọi tên Nhị Canh.

“Dạ.” Nhị Canh nghĩ mà sợ gật đầu.

Du Tử Tụ lấy túi xách của mình, móc ra một cái cái hộp nhỏ, trước mặt mọi người quỳ một gối xuống đất.

“……” Hành động gì thế này?

Du Tử Tụ mở hộp ra, dưới ánh đèn KTV, một đôi nhẫn kim cương cứ như vậy nằm trên nền nhung đen, từ mỗi một mặt cắt đều tỏa ra vẻ rực rỡ lấp lánh.

“Đàn anh, trước kia em từng cầu hôn anh một lần, bây giờ bệnh của anh cũng đã khỏi, không cần lo lắng sẽ chậm trễ em, nên em lại cầu hôn anh một lần nữa.” Khuôn mặt nhỏ của Du Tử Tụ đỏ bừng, la lớn, “Đàn anh! Gả cho em đi!”

“……” Lão bánh quẩy Nhị Canh da mặt dày như tường thành đỏ mặt.

Tư Dật phụt một tiếng bật cười.

Cố Dật Nhĩ bị hành động của em gái nhà bên này làm cho hoảng sợ, ngay sau đó đã phản ứng lại, dẫn đầu vỗ tay, còn ồn ào kêu “Gả đi”.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ