Động phòng:
Trong phòng tân hôn, một đám hồ bằng cẩu hữu do Nhị Canh cầm đầu đuổi thế nào cũng không đi.
Vợ chồng Tư thị đều đã rất say nên không có sức lực đuổi người.
Cũng không biết là đứa sát ngàn đao nào hô lên “Hôn một cái”, sau đó toàn bộ phòng ngủ trăm miệng một lời hô to “Hôn một cái”.
Tư Dật cười lạnh một tiếng, bỏ đi dáng vẻ văn nhã hữu lễ lại biến thành tiểu bá vương oai phong một cõi của Tứ trung năm đó.
Anh kéo cà vạt xuống, cởi bỏ nút thắt cổ áo, lại kéo tay áo lên, toàn bộ quá trình liền mạch lưu loát như nước chảy mây trôi.
Nhị Canh theo bản năng lui về phía sau vài bước: “Dật ca, anh đây là?”
Anh lắc lắc cổ, ánh mắt âm trầm, ngữ khí nhàn nhạt: “Hai lựa chọn, tự mình đi ra, hoặc là tôi đá ra.”
“Dật ca, sử dụng bạo lực là phạm pháp, em khuyên anh nên bình tĩnh một chút.” Nhị Canh có ý khuyên bảo người đàn ông trước mắt vì uống say mà trở nên thô bạo này.
Cố Dật Nhĩ im lặng nãy giờ lúc này rốt cuộc cũng lên tiếng: “Hôm nay là ngày đại hỉ, để cho bọn họ nháo chút cũng không sao.”
Nhị Canh cảm động: “Vẫn là Dật tỷ thương bọn em.”
Cố Dật Nhĩ đứng dậy, ý cười ngọt ngào: “Trên đời này không có bữa cơm nào miễn phí, cũng không có vở kịch nào xem free, muốn xem kịch của tôi…thắng tôi đã rồi tính.”
Nói xong, cô xoay người từ tủ đầu giường lấy ra một bộ bài poker.
Tư Dật: “……”
Cô ấy để bài porker vào tủ từ bao giờ? Tủ đầu giường của vợ chồng mới cưới nên xuất hiện công cụ đánh bạc như bài porker thế này sao?
Hai giờ sau, Nhị Canh khóc lóc bị mọi người đỡ ra ngoài.
“Huhuhu, đến cái quần lót cũng suýt nữa bị thua sạch.” Nhị Canh nức nở, dáng vẻ tiểu đáng thương khổ sở, “Tiền lương tháng trước của tôi bay sạch rồi, tôi hận Dật tỷ!”
Lục Gia thở dài một tiếng: “Đã bảo cậu đừng đánh bài với Cố Dật Nhĩ mà.”
Cố Bài Vương lăn lộn ở Las Vegas không phải ai cũng có thể chọc.
Lúc này Phó Thanh Từ không tham dự nháo động phòng đã sớm về nhà nhận được sự lên án tuyệt tình từ Nhị Canh:
【 Nhà tư bản các người đều là uống máu người! 】
Phó Thanh Từ nhướng mày, cúi đầu hôn hôn Lâm Vĩ Nguyệt ngủ say.
Bình tĩnh trả lời: 【 Đúng vậy, còn ăn thịt người nữa. 】
***
Tham tiền:
Một đại bang hồ bằng cẩu hữu đi rồi, phân đoạn nháo động phòng kết thúc, kế tiếp là phân đoạn một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng.
Cố Dật Nhĩ tắm rửa xong ra ngoài, mái tóc dài còn ướt rũ trên vai, quyến rũ động lòng người.
Ánh mắt Tư Dật căng thẳng, hầu kết trượt lên trượt xuống, bế bổng cô ném lên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
RomansaTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành