Chương 30: Trà sữa

68 2 0
                                    

Vài người đi trước nghe được giọng của Cố Dật Nhĩ thì dừng chân ngoảnh lại xem.

Một người phụ nữ ăn mặc tinh xảo, dung mạo diễm lệ vội vàng đi đến trước mặt, lo lắng xoa nhẹ lên gương mặt cô, ngữ khí có chút run rẩy: “Dật Nhĩ, con bị thương chỗ nào sao?”

Cố Dật Nhĩ nghiêng đầu tránh thoát bàn tay của người phụ nữ kia, ngữ khí không chút gợn sóng: “Đừng chạm vào tôi.”

Bàn tay của người phụ nữ cứng đờ giữa không trung, do dự một lúc lâu đành yên lặng buông xuống.

“Tư Dật, cậu đi trước với mọi người đi.” Cố Dật Nhĩ không quay lại nhìn cậu.

Tư Dật lên tiếng, đi qua Cố Dật Nhĩ lên phía trước, thuận đường xua luôn mấy người đang dừng lại xem náo nhiệt.

Hành lang cực kỳ an tĩnh, bác sĩ hoặc người bệnh đi qua đi lại, hoặc là bước chân vội vàng, hoặc là bước đi tập tễnh.

Người phụ nữ chần chừ bất an, thật lâu sau mới kéo ra một nụ cười miễn cưỡng: “Dật Nhĩ, đã lâu không nhìn thấy con, sao cũng không nghĩ tới việc ra gặp mẹ à?”

Cố Dật Nhĩ cong cong khóe môi: “Không có tôi, cuộc sống của bà không phải là càng thoải mái sao?”

“Sao con lại nghĩ như vậy?” Trong mắt người phụ nữ hiện lên một tia đau xót, “Cho dù mẹ và ba con ly hôn nhưng con vẫn là con gái của mẹ.”

Cố Dật Nhĩ cười lạnh một tiếng: “Bà với gian phu cũng có thể sinh, không thiếu một đứa như tôi.”

“Dật Nhĩ! Ai dạy con nói những lời này!” Giọng nói của người phụ nữ lập tức trở nên sắc nhọn.

“Bà chứ ai.” Cố Dật Nhĩ vô tội nhún vai, “Chẳng những bà dạy tôi hai chữ gian phu, mà những từ như ngoại tình, ngoài giá thú này đó đều là bà dạy tôi, bà quên rồi à?”

Người phụ nữ trang điểm tinh xảo, vóc dáng cao gầy, mặt mày không thấy một tia dấu vết năm tháng, liếc mắt qua chỉ nghĩ là khoảng 30.

Khoác lên mình chiếc áo khoác đắt tiền, chân giẫm lên giày cao gót, hai tay chắp trước bụng, sơn móng tay màu đỏ tươi càng khiến những ngón tay trông có vẻ thon dài, trắng nõn.

Cô đã từng được rất nhiều người hâm mộ khi có một người mẹ xinh đẹp như vậy.

Cô cũng từng hâm mộ vẻ đẹp của mẹ, thầm ước nguyện trong ngày sinh nhật, sau khi lớn lên cũng có thể trở thành người phụ nữ khí chất và diễm lệ như mẹ.

Nhưng có lẽ cũng là kiểu phụ nữ này, cho dù đã kết hôn sinh con vẫn có rất nhiều người theo đuổi, cung cấp rất nhiều sự lựa chọn để thành tình nhân của bà ta.

Khiến cô và ba trở thành trò cười cho toàn bộ người trong giới.

Sắc mặt của người phụ nữ rất khó coi, biểu cảm áy náy: “Dật Nhĩ, lúc trước ba con một hai phải tranh giành quyền nuôi dưỡng với mẹ, có rất nhiều tình hình thực tế ông ta cũng không nói cho con, mẹ cũng không phải cố ý không cần con.”

“Ba căn bản là không cần thiết phải chửi bới bà, bởi vì bà không xứng, hơn nữa cho dù quyền nuôi dưỡng thuộc về bà, tôi cũng vẫn sẽ đứng về phía ba tôi.”

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ