Chương 123: Cố Gia Hề x Dụ Hàm (hạ)

30 0 0
                                    

Cố Gia Hề cảm thấy dạo này anh trai cô hơi kỳ quái.

Từ lúc hai anh em còn như cục bột, anh trai cô đã nghiêm túc dạy dỗ cô: “Tuy rằng chúng ta là anh em sinh đôi, đã từng cùng nhau ở trong bụng mẹ, nhưng từ ngày sinh ra đường ai nấy đi.”

Sau đó để lại cho cô lego xếp gỗ rơi rụng đầy đất.

Xếp gỗ là ba mẹ liều mạng thật lâu mới ghép lại được, hai anh em vui vẻ đùa giỡn xung quanh, cũng không biết là chân nhỏ của ai đá tới xếp gỗ, xếp gỗ giống như trời mưa bùm bùm rơi rụng xuống sàn nhà cẩm thạch.

Sau đó ba mẹ tan tầm về nhà tuyệt vọng ấn huyệt thái dương, lần đầu tiên mắng cô là con gái mà lại theo anh trai nghịch ngợm như vậy.

Từ đó về sau cô biết, cô và Tư Gia Thời đã đường ai nấy đi.

Cho nên cô không giống với những cô em gái khác, mỗi ngày không phải nghĩ làm thế nào để làm nũng với anh trai để đạt được thứ mình muốn, mà là làm thế nào để dựa vào một bụng ý xấu của mình đạp Tư Gia Thời xuống dưới chân.

Nhưng thực rõ ràng, lúc cha mẹ di truyền chỉ số thông minh, anh trai cô cực kỳ không biết xấu hổ mà như một tên thổ phỉ đoạt hết phần lớn chỉ số thông minh rồi.

Một quái vật 14 tuổi vào đại học, cô Cố Gia Hề làm thế nào cũng không thắng được.

Tư Gia Thời năm nay mười sáu tuổi, nhưng Cố Gia Hề cảm thấy có thể là anh ấy trọng sinh, thật ra đã 36 tuổi.

Nhưng mà dạo gần đây hình như anh trai cô lại biến về mười sáu tuổi.

“Điều hòa phòng anh hỏng thì anh có thể đến thư phòng.”

Cố Gia Hề nhướng mày, ngồi khoanh chân trên ghế, hai chiếc dép lê hồng nhạt bị tùy ý vứt bỏ trên mặt đất, hai tay chống cằm nhìn ông anh đang ngồi trên thảm.

Lúc này Tư Gia Thời đang dựa vào một con gấu bông lớn, anh vừa tắm rửa xong, tóc mái còn rủ xuống trước trán, mặc áo ba lỗ trắng nhìn còn có vẻ tú sắc khả xan.

Hai tay đang bay múa trên bàn phím thoáng dừng một chút, anh giương mắt nhìn cô, ngữ khí rất nhẹ: “Không chào đón anh à?”

“Cũng không phải.” Cố Gia Hề không được tự nhiên sờ sờ cổ, “Em muốn chơi game, sẽ làm ồn đến anh.”

“Em chơi đi.” Tư Gia Thời cực kỳ săn sóc, “Không cần để ý anh.”

Anh lại không phải không khí nhìn không thấy sờ không được, Cố Gia Hề kêu lên một tiếng rồi bắt đầu chơi đấu địa chủ.

Chơi vài ván, cô mặc kệ là bài xấu hay tốt đều đoạt ba phần địa chủ sau đó thì xòe bài rồi bị hai nông dân kia cười nhạo.

Không bao lâu sau, cô đã vì không có đủ đậu hạnh phúc mà bị đuổi đi.

Cố Gia Hề thất thần ghé vào bàn, di con chuột vào từng icon trên màn hình máy tính, cuối cùng dừng lại thật lâu trên icon bong bóng xanh.

Cô bĩu môi, trong lòng ngứa đến không chịu được.

Cuối cùng vẫn không chịu nổi mà đăng nhập.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ