Hai người nói là cùng nhau đi WC, nhưng rốt cuộc giới tính không giống nhau, đi tới cửa thì tách ra.
“Tớ chờ cậu ra.”
Cố Dật Nhĩ vừa nghe lời này thì không bình tĩnh nổi, rõ như ban ngày rằng Tư Dật đứng ở cửa WC nữ chờ cô, nếu như bị người khác thấy không chừng lại bị đồn bậy như thế nào cũng không biết được đâu.
Cố Dật Nhĩ há miệng thở dốc, cự tuyệt: “Không cần.”
Tư Dật không nghe cô, chỉ nhẹ giọng nói: “Tớ có chuyện muốn nói với cậu.”
“Cậu có thể nói bây giờ.”
Tư Dật mím môi, ánh mắt dao động trong chốc lát: “Dăm ba câu nói không rõ được, cậu mau đi WC đi, đừng nhịn hỏng bây giờ.”
“Cậu!” Cố Dật Nhĩ cắn môi, giận dữ nói, “Chờ lâu rồi đừng có mà mất kiên nhẫn!”
Tư Dật vừa nghe lời này ngược lại cười, nhướng mày nói: “Yên tâm đi, bao lâu tớ cũng chờ cậu.”
Đề tài càng ngày càng đi xa, Cố Dật Nhĩ không dây dưa với cậu nữa, xoay người đi vào WC nữ.
Từ xưa đến nay nhà vệ sinh công cộng lúc nào cũng có cái quy luật rất kỳ quái, đó chính là WC nam vĩnh viễn có phòng trống, WC nữ vĩnh viễn làm việc hết công suất, phảng phất như bàng quang của các đồng chí nữ trên cả nước đều thống nhất đi làm, hơn nữa còn là dựa theo thời gian tiêu chuẩn của khu Đông Bát Bắc Kinh.
Cố Dật Nhĩ nhìn mỗi phòng đều biểu thị có người, hơn nữa phía ngoài còn có người xếp hàng là biết thời gian không thể nhanh được.
Cô tùy tiện tìm một chỗ xếp hàng chờ.
Bởi vì sợ Tư Dật ở bên ngoài chờ lâu, chính mình lại vội vã đi WC, Cố Dật Nhĩ có chút nóng vội dậm chân.
Nhưng đời mà, càng gấp thì người trong phòng WC cô đang xếp hàng đi càng lâu.
Nữ sinh cấp ba không cần dặm lại trang điểm, thời gian lâu như vậy chỉ có thể là trốn trong WC chơi đến mê mẩn rồi.
Cố Dật Nhĩ ước chừng đợi năm phút, cuối cùng nghe được bên trong có tiếng xả nước vang lên.
Cô nhẹ nhàng thở một hơi, cửa WC mở ra.
Xuất hiện trong tầm mắt không phải là đồng phục của Tứ Trung mà là một chiếc áo sơmi màu trắng bình thường, tóc nâu dài hơi uốn rũ trước ngực, có vẻ thành thục quyến rũ.
Tứ Trung quy định, trong thời gian ở trường nhất định phải mặc đồng phục, nữ sinh có thể để tóc dài, nhưng tuyệt đối không thể nhuộm tóc.
Nhìn gương mặt có chút quen thuộc trước mắt nhưng Cố Dật Nhĩ không thể nhớ nổi đây là ai.
Nhưng cô gái lại chào hỏi trước: “Là em à, em gái nhỏ.”
Cố Dật Nhĩ mở to hai mắt, là cô gái trẻ mà năm ngoái cô gặp ở trước cửa nhà Tư Dật.
Nửa năm không thấy, cô ta đã hoàn toàn không còn dáng vẻ học sinh ngây thơ của khi đó, so với vẻ vâng vâng dạ dạ lúc đó dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều, gương mặt thanh tú kia nay lại trang điểm thật đậm, đôi mắt dưới đường kẻ mắt đen xì lộ ra vẻ tang thương và vô vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
Lãng mạnTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành