Hóa ra Cố Dật Nhĩ hát hay như vậy.
“Cũng là người đàn ông mà em yêu sâu sắc lại biến thành em người phụ nữ ngốc nghếch nhất trên đời, mỗi câu anh nói em đều tin là thật, anh nói anh yêu nhất môi em.”
Cô hát cực kỳ phiêu, từng câu khấp huyết:
(Khấp huyết: khóc ra máu, ý chỉ cực kỳ đau khổ)
“Yêu cầu của em cũng không cao, đối tốt với em giống như trước kia, nhưng mà có một ngày, anh lại nói những lời này và ôm lấy một người khác!”
Hát xong một bài, Cố Dật Nhĩ ngồi ở góc sô pha một mình rơi lệ.
Mọi người không đành lòng nên sôi nổi tiến lên an ủi.
“Đừng vì đàn ông mà rơi lệ, em xứng đáng với người tốt hơn.”
Tư Dật bị coi thành “Tra nam”, chậm rãi dạo bước tiến lên, lọt vào vòng vây của mọi người: “Cậu còn có mặt mũi mà về! Cái đồ tra nam này!”
Tổ trưởng tổ tổ chức yêu càng sâu, hận càng nhiều, chỉ trích anh: “Cậu thật quá làm tôi thất vọng rồi!”
Lúc này màn hình lớn đã phát MV của một bài khác.
《 Đẹp trai chết sớm 》.
Không ai hát, nhưng mở nhạc gốc với âm lượng to nhất, trong phòng tràn ngập giọng ca ai oán.
“Đẹp trai nhất định là tra nam, nhất định là xấu xa!
Đẹp trai nhất định sẽ chết sớm!
Dưới lớp túi da là nội tâm dơ bẩn!
……”
Trên màn hình chậm rãi trôi qua một hàng: 【 Bài tiếp theo: Châu Kiệt Luân 《 Mày là thứ đàn ông gì vậy 》】
“…Hiểu lầm.” Tư Dật tái nhợt giải thích, “Không liên quan gì tới em.”
Mọi người nào nghe anh giải thích, vẫn là Cố Dật Nhĩ xoa nước mắt đứng lên thanh minh thay anh: “Không liên quan đến Tư Dật, là em với bạn học Đỗ nói chuyện với nhau không hợp.”
“Trò chuyện bàn bạc cái gì, cô ta còn dám nói điều kiện với em?”
Cố Dật Nhĩ nức nở, thương tâm ủy khuất: “Bạn học Đỗ chỉ là quá thích Tư Dật, là em ăn vạ thà chết không chịu chia tay nên cậu ấy mới có thể nói ra những lời quá mức như vậy với em.”
Nói đến đây thôi, còn lại không cần phải nói.
Không nghĩ tới Đỗ Vũ Hân vậy mà lại là kiểu con gái như thế!
Thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong!
“Tư Dật, con mắt của cậu có phải có vấn đề không? Đã có bạn gái xinh đẹp như vậy lại còn muốn ăn trong chén nhìn trong nồi! Thật là đang ở trong phúc mà không biết phúc, đẹp trai là có thể bắt cá hai tay sao? Đẹp trai là có thể tùy ý làm bậy sao?”
Chủ nhiệm văn phòng không thể nhìn cán sự dưới trướng mình bị người ta bắt nạt nên nhảy ra làm tiểu vệ sĩ chính nghĩa.
Tư Dật đỡ trán: “Em không có.”
“Không cần nói nữa, nếu cậu có bạn gái tốt như vậy còn không quý trọng thì tôi sẽ giới thiệu cho em ấy một người tốt hơn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
RomanceTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành