Chử Úy ra mắt đã nhiều năm, từ vai phụ không có tiếng tăm gì đến nữ thần quốc dân một đêm bạo hồng, vẫn luôn là cục cưng của Rabbit zone, khách quen đứng đầu.
(Rabbit zone là mục trong diễn đàn Tấn Giang dành cho cư dân mạng để lại tin nhắn. Cư dân mạng đã xem Rabbit zone có thể trực tiếp đăng hoặc để lại tin nhắn ẩn danh)
Mỗi lần chỉ cần tài khoản marketing phát một Weibo có liên quan đến Chử Úy thì bất kể là nội dung gì, bình luận phía dưới cũng là sẽ là đại chiến giữa fan và antifan.
Cũng bởi vì như vậy mà cho dù cô ra mắt đã nhiều năm nhưng chưa bao giờ thiếu kịch bản, cũng chưa bao giờ thiếu lời mời từ các loại nhãn hiệu hay các tiết mục.
Chử Úy thường xuyên bay qua lượn lại xuyên cả nước, cuộc sống hôn nhân cực kỳ bất hạnh.
Chồng cô mấy năm trước đã từ chức tổng giám đốc của tập đoàn Gia Nguyên, trả lại xí nghiệp gia tộc cho em gái, một lần nữa dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, thành lập nên công ty của chính mình.
Cái giá phải trả chính là bận như chó, một năm cũng không gặp mặt được vài lần.
Khi Chử Úy ở Bắc Kinh tham gia một tiết mục thì bị hỏi sinh hoạt của con dâu hào môn rốt cuộc là như thế nào.
Cô trầm tư trong chốc lát, thở dài một hơi: “Haizz, có cũng như không.”
Sau đó tiếng thở dài này bị tổ tiết mục vô lương tâm cắt ghép thành video trailer treo trên đầu trang web suốt một tuần.
Tiêu đề: 【 Con dâu hào môn không dễ làm, Chử Úy thừa nhận lâm vào cuộc hôn nhân góa chồng】
(Ở đây họ dùng từ ‘tang ngẫu’ là chết bạn đời, vì Chử Úy là nữ nên mình để là góa chồng)
Một tiêu đề này vừa lên, hot search Weibo nháy mắt đã bị # Hôn nhân của Chử Úy #, # Hôn nhân góa chồng #, # Chử Úy hào môn #, # Chồng Chử Úy # chiếm hết toàn bộ.
Một đại V nổi danh chuyên các bài viết soup gà cho tâm hồn đã đăng một bài viết công khai trên tài khoản của mình, tiêu đề là 【 Nữ thần quốc dân Chử Úy cũng không tránh được số mệnh bà thím già, kết hôn đối với phụ nữ có thật sự quan trọng như vậy sao? 】
“Nhắc tới Chử Úy, nói vậy là mọi người đều không xa lạ gì, năm đó là minh tinh minh diễm động lòng người trước màn ảnh, được coi là nữ thần quốc dân thế hệ tiếp theo, vậy mà cũng bước vào toà thành hôn nhân rồi dần dần mai một đi hào quang lúc trước.
Hôn nhân, lưỡi dao sắc bén giết chết sự hồn nhiên ngây thơ của phụ nữ.”
Các fan chân ái của Chử Úy hùng hổ tấn công tài khoản Weibo của Cao Tự Án, phía dưới bài đăng gần nhất của anh có gần hai vạn bình luận nhục mạ xỉ vả.
Mà bài đăng gần nhất của anh chính là tin tức mấy năm trước công khai kết hôn cùng Chử Úy.
Cao Tự Án: Xin chào, Cao phu nhân @ Chử Úy
Chử Úy cũng trả lời bình luận này ở Weibo: Xin chào, Cao tiên sinh ❤️❤️❤️
Lúc ấy, hai Weibo này đã khiến Weibo tê liệt cả tiếng đồng hồ, nó cũng trở thành công thức tỏ tình hot nhất năm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
Storie d'amoreTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành