Trong không gian chật chội, tiếng hít thở đan xen lẫn nhau.
Bởi vì vội vàng đi trốn, Tư Dật mới vừa trốn vào tủ quần áo thì cửa phòng đã bị mở ra, Cố Dật Nhĩ phản ứng không kịp bị cậu kéo vào tủ quần áo, chờ đến khi muốn điều chỉnh tư thế thì hai người ở ngoài cửa đã bước vào.
Cố Dật Nhĩ ngồi ở giữa hai chân cậu, hai tay ôm đầu gối, cố gắng nghiêng về phía trước tránh cho mình và cậu có phát sinh tiếp xúc da thịt.
Tư Dật vòng lấy vai cô kéo về phía ngực mình, cúi người ở bên tai cô nhỏ giọng nói: “Còn tránh nữa là lao ra ngoài đấy.”
Cố Dật Nhĩ bắt lấy cánh tay cậu, nhỏ giọng nói: “Biết rồi, nóng, cậu đừng ôm tớ.”
Cậu buông cô ra.
Hôm nay Tư Dật cực kỳ dễ nói chuyện, nhưng không những không làm không khí bớt xấu hổ đi mà ngược lại khiến hai người đều nhận ra được không khí lúc này trở nên rất kỳ quái.
Vừa khô vừa nóng, khiến hai người không thở nổi.
Bọn họ không phải chưa từng ở cùng nhau, chỉ là khi đó tâm cảnh bất đồng, suy nghĩ cũng không giống nhau, bởi vậy cho dù là đơn độc ở chung cũng sẽ không có không khí ái muội.
Nhưng bây giờ tiếng quần áo cọ xát ướt át khiến người ta mặt đỏ tim đập ngoài tủ quần áo làm cho đại não của bọn họ đã hoàn toàn bị mất đi phần lý trí, cho dù trong lòng bức bách chính mình bình tĩnh lại như thế nào cũng căn bản là không áp được chỗ sâu trong đại não tưởng tượng đến phương diện kia.
Tình dục luôn có thể làm người ta hoàn toàn mất đi lý trí, đắm chìm trong bầu không khí dâm mĩ phấn hồng.
Hai người đều không phải là không hiểu biết gì những chuyện về phương diện này, cho dù thầy cô giáo cấp hai hàm hồ hai ba câu cho qua, nhưng thiếu nam thiếu nữ vừa mới bắt đầu dậy thì luôn có thể vừa thẹn thùng lại xúc động đi tìm kiếm các loại tri thức về nó, chẳng sợ chỉ là chút miêu tả hời hợt trên trang giấy cũng có thể khiến tâm trí bọn họ sôi trào lên.
Đó là một loại hormone mà vô số các tác phẩm điện ảnh luôn sử dụng các loại phương thức các loại chừng mực để gợi lên ham muốn tìm tòi khám phá của người xem, cũng là chuyện xấu xa mà người lớn và các thầy cô giáo ngậm miệng không dám đề cập tới.
Nhưng cố tình cũng lại khiến các thiếu niên thiếu nữ nhịn không được đi nhấm nháp trái cấm.
Nam nữ giao hoan, tính và ái hoàn mỹ kết hợp, bất kể kết quả thế nào, ít nhất một khắc kia là vô cùng đẹp đẽ.
Cố Dật Nhĩ nhớ tới khi mình đọc tiểu thuyết ngôn tình, liên tưởng đến các tình tiết mà bên trong nhắc đến.
Cô chưa từng trải qua, cũng không biết nó là thật hay giả, nhưng mà mỗi lần vừa đọc đến loại tình tiết này, cô cũng sẽ cảm thấy tay chân nhũn ra, nếu bút lực của tác giả tốt thì thậm chí những câu chữ đó sẽ đi vào giấc mộng của cô, để sáng hôm sau tỉnh lại chỉ còn nhàn nhạt hư không.
Trong lòng có hỏa phát tiết không ra, Cố Dật Nhĩ cảm thấy tâm trí xao động càng ngày càng rõ ràng.
Cô dựa vào ngực Tư Dật giống như dựa vào một khối ván sắt nóng bỏng, không những không làm cô bình tĩnh, ngược lại khiến cô càng thêm nóng nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
RomanceTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành