Gần đây khoa ung bướu có một bác sĩ mới.
Nghe nói vừa đến đã bị toàn thể các đồng nghiệp nam độc thân mãnh liệt kháng cự.
Vốn dĩ nghề bác sĩ nhìn mặt ngoài thì phong cảnh, nhưng khoa nội thì trực ban, khám bệnh, tuần tra đến phát ngất, khoa ngoại thì đứng trước bàn giải phẫu còn phải uống thêm thuốc trợ tim khẩn cấp không thì sợ chưa khai đao xong đã ngã xuống trước bệnh nhân. Tiền lương thì chỉ có từng đấy, phó chủ nhiệm trở lên mới được bước vào hàng ngũ lương cao, bạch lĩnh khác vừa tan tầm là được tự do hồi sinh, mà bọn họ mặc áo blouse trắng sợ nhất là nửa đêm đang ngủ lại nhận được điện thoại khám gấp.
Được cái địa vị xã hội cao, mỹ danh hành y tế thế dễ nghe chứ thật ra trên thị trường xem mắt thì cái nghề bác sĩ này thật sự không được hot cho lắm.
Muốn tìm đối tượng, thôi, vẫn là nên nước phù sa không chảy ruộng ngoài đi.
Nhưng mà khổ nỗi bác sĩ nam với bác sĩ nữ lại nhìn nhau không vừa mắt, mình là bác sĩ thì thôi đi, nếu một nửa kia cũng vậy thì cuộc sống này sao mà sống nổi nữa.
Các nữ y tá xinh đẹp trẻ tuổi thì đều đi tìm nhân viên văn phòng hoặc là công chức nhà nước, nhóm thị trường bác sĩ nam là hàng ế, lạm phát.
Cho dù như vậy, ít nhất bệnh viện số hai của bọn còn có tỉ lệ nam nữ không tồi, cũng có chút phụ nữ độc thân, cứ yên ổn ở chung với nhau thì cũng không phải không có khả năng.
Sau đó vị lính mới của khoa ung bướu đến lại một lần nữa đánh vỡ niệm tưởng của nhóm nam bác sĩ độc thân.
Trong group của bệnh viện số 2 trực thuộc Thanh đại, các nữ đồng chí đang cực kỳ hưng phấn.
“Hôm nay tôi nhìn thấy người đó của khoa ung bướu!”
“Trông như thế nào? Có phải đẹp trai như trong truyền thuyết không??”
“Hôm nay anh ấy đi kiểm tra phòng với chủ nhiệm Lưu, tôi trộm ngắm rồi, chân nhân so với ảnh chụp còn đẹp hơn một trăm lần, giọng nói cũng dễ nghe, lúc nói chuyện với người bệnh dịu dàng đến mức tôi nhũn hết cả chân, tuyệt đối là cảm nhận chân thật.”
“Thế dáng người thế nào?”
“Nhìn có vẻ hơn 1m85, vai rộng chân dài, trăm phần trăm mặc đồ nhìn gầy mà cởi đồ có thịt, đặc biệt là khuôn mặt kia, thanh lãnh vô song tuyệt thế thần nhan, run rẩy đi! Nhóm nhan cẩu!”
“A a a a tại sao khoa tiêu hóa lại không ở bên cạnh khoa ung bướu!”
“Tôi độc thân lâu nhất, tôi tuyên bố cậu ta là của tôi, đừng có ai đoạt với tôi.”
Các đồng chí nam tỏ vẻ cực kỳ khó chịu.
“Mấy bà tốt xấu gì cũng chú ý đến cảm nhận của nhóm đàn ông trong nhóm chúng tôi chứ, đối đãi khác biệt như vậy có được không?”
“Không phải chỉ là đẹp trai chút sao? Cậu ta muốn lăn lộn để xuất đầu thì còn lâu lắm.”
“Hiện tại các em gái lấy chồng đều cần nhà cửa, ai còn để ý đến mặt mũi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
Roman d'amourTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành