Chương 82: Con trai bất hiếu

57 1 0
                                    

Tư Dật đưa cô đến một khách sạn theo chủ đề.

Một đường thông suốt đến tận khi ra khỏi thang máy, Tư Dật lấy thẻ phòng, tích một tiếng mở cửa phòng.

Cố Dật Nhĩ bị động tác ngựa quen đường cũ của anh dọa sợ.

“Sao anh lại quen thuộc thế?”

Tư Dật xoay người cười với cô: “Anh luyện tập rất nhiều lần rồi.”

Cô nheo đôi mắt nguy hiểm: “Luyện tập ở đâu?”

“Trong mơ.” Tư Dật thoáng nghiêng người, “Vào thôi.”

Bên trong không bật đèn, phòng tối đen như mực, Cố Dật Nhĩ thử thăm dò bật đèn lên thì thấy cánh hoa hồng trải đầy trên đất.

Còn có trên giường là một trái tim lớn xếp bằng cánh hoa hồng.

Vì là khách sạn theo chủ đề nên ánh đèn huỳnh quang không giống với các khách sạn bình thường, trên trần nhà treo một chiếc đèn chùm công suất thấp, ánh sáng hồng nhạt vừa ái muội lại mông lung tưới xuống khiến chiếc giường tròn phủ một tầng màn đỏ xuyên thấu càng thêm một làn hơi thở dụ hoặc.

Cố Dật Nhĩ nuốt nuốt nước miếng nhưng nội tâm lại không hề có một tia dao động nào, thậm chí còn có chút muốn cười.

Tư Dật này thật đúng là tìm mọi cách để câu dẫn cô.

Cô quay người nhìn anh thì lại thấy Tư Dật né tránh ánh mắt cô, ngữ khí có chút hốt hoảng: “Anh đi WC.”

Sau đó trốn vào trong WC.

“……”

Cố Dật Nhĩ lách qua cánh hoa đi đến mép giường, cầm lấy hộp quà màu đen buộc nơ bướm nằm giữa trái tim trên giường.

Chậm rãi cởi bỏ dải lụa, cô vừa đoán bên trong là gì vừa mở hộp ra.

Túi Gucci cổ điển, màu sắc hồng nhạt mà thiếu nữ cực kỳ yêu thích.

Cố Dật Nhĩ ước lượng trên tay, cảm giác hơi nặng, trong lòng cô cũng đoán được là cái gì, cô mở túi ra, quả nhiên bên trong có mười mấy thỏi son môi của các nhãn hiệu.

Tuy rằng rất vui nhưng cũng không có kinh hỉ.

Dù sao chiêu này cũng cũ rích rồi.

Cố Dật Nhĩ quan sát mọi nơi, phát hiện không chỉ trên giường và mặt đất trải cánh hoa, mà ngay cả trên bàn ghế trong phòng cũng vậy, đến cả trên sô pha cũng không buông tha.

Cô lại đi đến ban công, tấm rèm chắn hoàn toàn ánh sáng, cô vừa xốc lên một góc đã có ánh mặt trời tiến vào.

Trong không khí còn tràn ngập hương nước hoa nhàn nhạt.

Cũng không biết là mùi hương này quá quyến rũ hay ánh đèn quá ái muội mà Cố Dật Nhĩ dần dần cảm thấy hô hấp trở nên có chút nặng nề.

Cô gọi một tiếng vào WC: “Tư Dật.”

Không ai đáp lại.

Cố Dật Nhĩ cảm thấy kỳ quái, hai ba bước đi đến cửa WC, gõ gõ cửa: “Tư Dật?”

Vẫn không có người đáp lại.

Chẳng lẽ trộm lúc cô không chú ý chuồn ra ngoài rồi?

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ