Chương 52: Xác nhận tâm ý

84 2 0
                                    

Bạn học Nhĩ Canh Lục rơi vào lưới tình.

Cho dù lớp 11 phân ban, áp lực học tập tăng gấp bội, cậu vẫn như cũ có thể mỗi ngày rút ra thời gian chạy đến cửa lớp 2 tìm Cố Dật Nhĩ học tập kinh nghiệm, lại thuận tiện đến tầng của khối lớp 10 cùng tiểu học muội nào đó lơ đãng “Tình cờ gặp gỡ”.

Tần suất thường xuyên đến mức làm Tư Dật cũng cảm thấy phiền chán.

Cuối cùng ở một buổi nghỉ trưa nọ, cậu túm lấy cổ áo Nhị Canh, ngăn không cho cậu ta chạy đến cửa lớp 2.

“Không được đi tìm cậu ấy.” Tư Dật trực tiếp ra lệnh.

Nhị Canh hô to: “Tại sao?”

“Quấy rầy cậu ấy nghỉ ngơi.”

“Sẽ không đâu, cậu ấy mỗi ngày đều không nghỉ trưa, lúc nào cũng ngồi tại chỗ làm bài tập.”

Hiện tại còn chưa áp dụng thời gian mùa đông, mỗi ngày có hai tiếng nghỉ trưa, đại bộ phận học sinh sẽ ghé vào bàn hoặc là về ký túc xá nghỉ ngơi bảo đảm hiệu suất học tập của buổi chiều, chỉ có một bộ phận học sinh có tiến độ học tập chậm hơn các bạn mới tự giác lấy thời gian này để làm bài tập bù lại với các bạn.

Cố Dật Nhĩ vẫn luôn ngồi ổn trên bảo tọa đệ nhất toàn khóa, hoàn toàn không cần thiết phải làm như vậy.

Tư Dật nhấp môi: “Hôm nay cậu đừng đi, tôi đi tìm cậu ấy có chút việc.”

Nhị Canh có chút bất mãn: “Hai người dù sao cũng đang yêu đương, anh đi tìm cậu ấy lúc nào chả được, sao cứ phải một hai đoạt với em làm gì.”

Tư Dật nhíu mày nhìn cậu: “Bọn tôi đang yêu đương bao giờ?”

“Không có sao? Ngày đó ở Bích Thúy đình, anh đã tỏ tình chân thành như vậy, cậu ấy cũng không từ chối mà.” Nhị Canh bỗng nhiên kinh ngạc che miệng, “Chẳng lẽ anh bị đá?”

“Cái rắm.” Tư Dật phi một chưởng tới đầu cậu ta.

“Vậy rốt cuộc hai người có đang yêu không?” Nhị Canh bĩu môi.

Trong lúc nhất thời Tư Dật cũng không trả lời được, ngày đó cậu tỏ tình bị thằng nhãi này phá hỏng không khí, còn bị chủ nhiệm giáo dục bắt tại trận. Tuy rằng chủ nhiệm không nói rõ, nhưng hễ là người thì sẽ không thể nào tin chuyện một nam một nữ đêm rồi còn ra Bích Thúy đình luyện giọng, chỉ bởi vì thành tích của bọn họ rất tốt nên chủ nhiệm mắt nhắm mắt mở thôi.

Từ đó về sau, phương thức ở chung của cậu và Cố Dật Nhĩ đã thay đổi.

Cậu cũng không biết cái này có tính là đang yêu đương không.

Ngày đó ánh trăng quá tuyệt, bầu không khí hoàn hảo, cậu lấy đủ dũng khí mới nói ra những lời này đó. Cho dù hiện tại cậu có thể không hề cố kỵ nhưng vẫn biết rõ chừng mực mà ngẫu nhiên đùa giỡn Cố Dật Nhĩ một chút, nhưng ba chữ ‘tớ thích cậu’ lại làm thế nào cũng không có đủ can đảm để nói ra.

Nếu bắt cậu hỏi lại một lần “Chúng ta rốt cuộc có phải đang yêu đương hay không”, thì cậu không có cái bản lĩnh đó.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ