Chương 118: Tổng tài và nữ minh tinh (3)

43 1 0
                                    

Thật ra Cao Tự Án từ trước tới nay chưa bao giờ được xem như một người đàn ông cởi mở.

Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, tự kiềm chế đến đáng sợ, thậm chí phải nói là do dự không quyết đoán.

Cho nên thích một cô gái như Chử Úy là chuyện mà trước nay anh chưa bao giờ lường trước được.

Anh vẫn luôn coi chuyện ngoài ý muốn này là do lúc ấy đầu óc anh bị nước vào.

Lần đầu tiên anh nhìn thấy Chử Úy là trong cuộc phỏng vấn tuyển thành viên mới của câu lạc bộ.

Lúc ấy chỉ nghe người khác nói, hệ tài chính năm nay có một em gái cực kỳ xinh đẹp, mọi người ngay cả phiếu cũng không cần bỏ đã lập tức chọn cô làm hoa khôi ngành tài chính.

Cao Tự Án cầm lý lịch sơ lược của cô, góc bên phải là một bức ảnh thẻ phông nền đỏ của cô.

Cô gái cột tóc đuôi ngựa, đôi mắt vũ mị mở to phảng phất chứa đầy thủy quang, môi hồng răng trắng, quả thật rất xinh đẹp.

Anh cười cười, cầm lý lịch sơ lược trong tay, tiếp theo, đến lượt cô gái này lên sân khấu.

Vóc dáng cao gầy, ăn mặc rất đơn giản, khuôn mặt trắng nõn sạch sẽ, nhìn qua thực ngoan ngoãn.

Đôi mắt của mấy đàn anh đang phỏng vấn nhìn thẳng tắp, Cao Tự Án biết, nếu phó câu lạc bộ là anh đây mà không đồng ý thì phỏng chừng nhóm thành viên làm phản mất.

Anh nghiêng đầu hỏi Mộ Tử Sư ở bên cạnh.

Mộ Tử Sư có cùng suy nghĩ với anh, chu môi, cậu cảm thấy, tớ dám không đồng ý à?

Sau đó câu tiếp theo chính là, câu lạc bộ chúng ta có thêm một gương mặt đại diện, vậy cũng không tồi.

Cao Tự Án sắp xếp cho cô vào ban quan hệ đối ngoại, cũng coi như là không lãng phí thân phận hoa khôi của cô.

Khi đó ấn tượng của anh với Chử Úy cũng chỉ dừng lại ở thân phận hoa khôi, còn nữa, cô là đàn em cùng ngành tài chính với anh, còn lại thì hoàn toàn không biết.

Tham gia câu lạc bộ là hoạt động giải trí duy nhất anh sắp xếp cho mình trong lúc học đại học, thời gian còn lại, cuộc sống của anh là một đường duy nhất với ba điểm ký túc xá – thư viện – khu dạy học.

Anh không nói chuyện gia đình mình cho bất cứ người nào.

Gia đình anh là gia đình đơn thân, mẹ anh là giáo viên cấp ba, anh và mẹ nương tựa nhau để sống.

Có lẽ là tự ti, anh thậm chí còn không muốn nhớ đến người cha của mình.

Không nghề nghiệp, thích đánh bạc, sau khi ly hôn vẫn thường xuyên tới dây dưa với mẹ anh, bắt bà phải đưa tiền.

Mẹ anh ôn nhu hiền thục, hàng xóm xung quanh và giáo viên học sinh trong trường đều rất thích bà, Cao Tự Án thật sự không tưởng tượng được, một người phụ nữ như vậy vì sao trước đây lại gả cho một người đàn ông như cha anh.

Có lẽ tình yêu thật sự khiến người ta mù quáng, rõ ràng là hai người không hợp nhau như vậy mà lại có thể kết hợp cùng nhau.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ