Chương 105: Em rất tốt

62 0 0
                                    

Rốt cuộc thì vợ chồng Tư thị tới đây giữ thể diện nên người nhà họ Cố cũng không thể lại quá mức nữa, rượu chưa uống hết bị mang xuống, Tư Dật được Cố Dật Nhĩ đỡ lên lầu nghỉ ngơi.

Tư Dật đã hoàn toàn say, bước chân có chút lảo đảo, một tay đỡ tường, một tay bám vào vai cô chậm rãi đi về phía phòng nghỉ.

Anh đè hơn nửa trọng lượng vào cánh tay chống tường.

Cuối cùng trực tiếp dựa vào tường, ấn đầu đau khổ thở hổn hển.

“Anh dựa vào em đi.” Cố Dật Nhĩ lại muốn duỗi tay kéo anh.

Anh cười cười, gương mặt đỏ bừng: “Mùi rượu trên người quá nặng.”

“Nói nhảm ít thôi.” Cố Dật Nhĩ vỗ vỗ ngực mình, “Cứ dựa vào em.”

Anh rũ mắt nhìn cô, bỗng nhiên giang hai tay hướng về phía cô: “Lại đây.”

Cố Dật Nhĩ không chút do dự ôm lấy anh.

Tư Dật ôm chặt, đè hơn phân nửa trọng lượng lên người cô, mùi rượu nháy mắt xộc vào khoang mũi cô.

“Nhĩ Đóa, nặng không?”

“Nặng.” Cố Dật Nhĩ không chút do dự thừa nhận, còn nói thêm, “Toàn bộ thế giới của em, có thể không nặng sao?”

Cô đỡ anh vào phòng, giúp anh cởi bỏ quần áo và giày rồi giúp anh đắp chăn.

Tư Dật rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ, tiếng hít thở vững vàng dần dần vang lên.

Cố Dật Nhĩ thu dọn một chút rồi lại xuống lầu vào nhà ăn.

Mẹ Tư vừa thấy cô tới thì vội vàng tiếp đón cô ngồi xuống.

Cố Dật Nhĩ ngồi bên cạnh bà, mẹ Tư thân mật kéo tay cô, cười hỏi: “Đang nói tới sính lễ, dì cảm thấy chỉ có tiền, xe, nhà mấy cái đó đều quá thường, con thích kim cương hay phỉ thúy?”

“Dạ?” Cố Dật Nhĩ xua tay, “Không cần đâu dì ạ.”

“Cần.” Mẹ Tư nhấn mạnh, “Con biết Tư Dật trước khi tới nhà con đã nói thế nào với chú dì không?”

Cố Dật Nhĩ lắc đầu: “Không biết ạ.”

Mẹ Tư cong môi cười.

Trò chuyện qua video, con trai sớm đã trưởng thành hiếm khi lại thỉnh cầu với cha mẹ.

Mẹ Tư có chút bất đắc dĩ, ba mẹ đương nhiên sẽ đối tốt với Dật Nhĩ, nhưng nếu nhà bọn họ bắt nạt con thì sao? Dật Nhĩ là bảo bối nhà họ Cố, nhưng con là cũng là bảo bối của nhà họ Tư chúng ta.

Qua di động, trong mắt Tư Dật tràn ngập ánh sáng.

Bọn họ nguyện ý gả Dật Nhĩ cho con chính là giao bảo bối nhà họ cho con, về sau bảo bối nhà họ Cố là bảo bối của con.

Mẹ Tư nâng chén rượu, ngữ khí thành khẩn: “Tư Dật thật sự rất thích Dật Nhĩ, tôi là người làm mẹ, mong mọi người tin tưởng, chúng tôi nhất định sẽ đối xử thật tốt với Dật Nhĩ, tuyệt đối không để Dật Nhĩ phải chịu một chút ủy khuất nào.”

Tư Dật rất sớm trước kia đã biết, Cố Dật Nhĩ gả cho anh là có ý nghĩa như thế nào.

Loại sủng ái này đã sớm khắc vào trong xương cốt.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ