Chương 103: Người đàn ông sau lưng

55 0 0
                                    

Từ lúc Tư Dật cầu hôn đến nay đã được một tháng.

Người vội vàng đầu tiên là thái giám Nhị Canh.

Chẳng lẽ hôm cầu hôn đó chỉ là một giấc mộng?

Vì muốn xác định đây có phải thực sự chỉ là một giấc mộng hay không, Nhị Canh gọi điện thoại cho Tư Dật.

Giọng nói của Tư Dật nghe thực sự mệt mỏi: “Chuyện gì?”

“Dật ca, anh cầu hôn xong không có hành động gì tiếp theo à?” Nhị Canh nói bóng nói gió, “Ví dụ như làm tiệc rượu chẳng hạn? Chẳng lẽ anh muốn lỏa hôn?”

(Lỏa hôn: Kết hôn mà không có nhà, không xe, không nhẫn kim cương, không váy cưới, không sính lễ, không lễ cưới và không hưởng tuần trăng mật.)

“Bận đến thời gian ngủ cũng không có.” Tư Dật ở đầu dây bên kia sâu kín thở dài, “Cậu cho rằng cuối năm ai cũng nhàn như cậu à?”

Nhị Canh sửng sốt một chút, lẩm bẩm: “Còn không phải là kì thi công chức qua rồi sao? Em cũng chỉ có thể chờ đến sang năm.”

Kỳ thi tiếp theo là tháng mười năm sau, giờ còn sớm lắm.

“Cậu tốt nghiệp đại học nhiều năm như vậy vẫn luôn làm một tên nhàn rỗi, tiểu học muội nhà cậu cũng lên làm giám đốc rồi, cậu thật đúng là chẳng cảm thấy chút nguy cơ nào nhỉ.” Tư Dật nhẹ nhàng xì một tiếng.

Nhị Canh đúng lý hợp tình: “Em nguyện ý làm người đàn ông nội trợ hy sinh thầm lặng sau lưng học muội! Dật ca, anh cũng đừng chỉ nói em, anh cũng có khác là mấy đâu.”

Tư Dật ngữ khí nặng nề: “Cậu so sánh tôi với cậu?”

“Anh là người đàn ông phía sau Cố tổng.” Nhị Canh cười nhạo một tiếng.

Giọng nói của Tư Dật nháy mắt giảm một quãng tám: “Đàn ông phía sau?”

“Hả, anh không xem trên vòng bạn bè sao?” Nhị Canh có chút khó hiểu, “Dật tỷ đăng trên vòng bạn bè.”

“Không có thời gian, cậu gửi cho tôi xem.”

Nhị Canh ừ một tiếng, rời khỏi giao diện trò chuyện chụp hình gửi cho anh xem.

Cố Dật Nhĩ: Một người đàn ông hiểu chuyện là khi tôi đã đi làm vất vả cả một ngày sẽ yên lặng nấu cho tôi một bát mì.

Sau đó đính kèm một bát mì trứng gà thả hành lá.

Những bình luận và trả lời phía dưới.

Lâm Vĩ Nguyệt: Là mì Tư Dật nấu sao? / hưng phấn / hưng phấn

Cố Dật Nhĩ trả lời: Phía sau một người phụ nữ thành công luôn có có một người đàn ông hiền huệ / đắc ý

Lâm Vĩ Nguyệt trả lời: Hâm mộ / khóc thút thít

Phó Thanh Từ trả lời Lâm Vĩ Nguyệt: Hâm mộ cái gì?

Lâm Vĩ Nguyệt trả lời Phó Thanh Từ: Không hâm mộ……

Tư Dật bên kia trầm mặc hồi lâu.

Nhị Canh hậu tri hậu giác cảm thấy không thích hợp: “Dật ca, nếu anh đã không thấy thì bỏ qua đi? Làm gì còn muốn em chụp cho anh chứ?”

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ