Chương 23: Độc miệng

77 1 0
                                    

Sau khi thoa dầu hoa hồng xong.

“Còn đau không?” Tư Dật đứng dậy, “Cậu thử cử động xem.”

Thật ra là không bị trẹo đến gân cốt, căn bản cũng không cần thoa thuốc, cô xoay xoay mắt cá chân, gật đầu.

“Không sao rồi.”

“Đôi tay này của tớ thần kỳ vậy sao?” Tư Dật cũng có chút kinh ngạc, quay người cất dầu hoa hồng vào ngăn tủ.

Cố Dật Nhĩ đi tất và giày xong muốn đứng dậy, Tư Dật lại ngăn cản: “Xuống nhà ăn ăn cơm không?”

Cô nhìn đồng hồ treo tường, đã đến giữa trưa rồi, gật đầu: “Ừ, đi thôi.”

“Tớ cõng cậu đi.” Tư Dật đề nghị.

“Không cần, tớ có thể đi rồi.”

“Được, vậy tớ đỡ cậu.” Tư Dật đưa một bàn tay cho cô.

Bàn tay cậu hướng về phía cô, trên lòng bàn tay là các đường vân rõ ràng, Cố Dật Nhĩ do dự một chút mới đặt tay lên cổ tay cậu.

Ngữ khí của Tư Dật mềm nhẹ: “Cẩn thận một chút.”

Người ta thường nói trẻ con biết khóc mới có kẹo ăn, từ nhỏ Cố Dật Nhĩ đã am hiểu sâu sắc đạo lý này, lúc khóc, âm điệu không to không nhỏ, vừa làm người ta cảm thấy trìu mến, lại không khiến người ta cảm thấy phiền, như vậy mới được nhiều kẹo nhất.

Cố Dật Nhĩ cắn môi thoáng nhíu mày, bước chân có chút lảo đảo.

“Còn đau à?” Tư Dật khom lưng hỏi cô.

Cố Dật Nhĩ lắc đầu, giương mắt nhìn cậu, trong mắt ẩn hiện đau đớn.

Tâm tư Tư Dật cực kỳ đơn thuần, nào biết rằng đây lại là tiểu hồ ly dùng khổ nhục kế dụ cậu vào bẫy, cậu lại ngây ngốc nhảy xuống.

Cố Dật Nhĩ có chút chột dạ.

Cậu rất dễ bị mềm lòng bởi dáng vẻ này của cô, bởi vậy lại ngồi xổm xuống quay lưng về phía cô: “Cứ để tớ cõng cậu đi.”

Cố Dật Nhĩ thoái thác: “Không cần.”

Tư Dật quay đầu nhìn cô, trong ánh mắt có tia sáng hài hước: “Hay là cậu muốn ôm kiểu công chúa?”

Cố Dật Nhĩ sửng sốt một chút, lắc đầu: “Cõng là được rồi.”

Cậu cười khẽ một tiếng, quay đầu đi tay vẫy vẫy với cô: “Lên đi.”

Rõ ràng là lần này cậu đã thuần thục hơn nhiều, vòng tay ở sau lưng tạo thành quyền, đi được hai bước lại thả cô xuống.

Cậu cởi áo khoác của mình, ngồi xổm xuống buộc lên eo cho cô.

“Tớ có mặc legging.”

“Vậy cũng không được.” Tư Dật vừa lòng nhìn cô, da thịt từ đầu gối trở lên đã được che lại, gật đầu, “Được rồi, đi thôi.”

Cô rụt rụt chân, cẳng chân lộ ở bên ngoài vừa trắng lại vừa nhỏ, nõn nà như ngọc khiến người ta không dời mắt được.

Lại nghĩ tới dáng vẻ cô cởi giày lúc nãy, hai chân trắng như tuyết, đầu ngón tay phấn nộn như ngó sen, băng cơ ngọc cốt, chân ngọc nhỏ dài.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ