Chương 85: Người trưởng thành

54 1 0
                                    

Tên đàn ông chết tiệt này.

Cố Dật Nhĩ mặt không biểu cảm, ngữ khí lãnh đạm: “Vị tiên sinh này, anh là ai vậy?”

“Anh là ai?” Tư Dật híp mắt, duỗi tay kéo cằm cô, “Người đàn ông của em, bạn trai của em, vị hôn phu của em, chồng của em.”

“Cố tiểu thư, hóa ra cô đã kết hôn rồi.” Người đàn ông ngồi đối diện Cố Dật Nhĩ ngơ ngác lên tiếng.

“Không kết hôn, chưa lập gia đình.” Cố Dật Nhĩ tránh thoát khỏi tay Tư Dật, không nhanh không chậm đứng dậy, cầm túi xách muốn rời đi.

Tư Dật lại bắt được cánh tay cô.

“Tiên sinh, còn có việc gì sao?” Cố Dật Nhĩ thưởng cho anh một ánh mắt khinh thường.

“Nhĩ Đóa.” Ngữ khí của anh lại thần kỳ mềm mại xuống, có chút tủi thân nhìn cô, “Đừng giận dỗi nữa được không? Không tốt cho con.”

Cố Dật Nhĩ nhíu mày: “Con nào?”

“Con của em với anh.” Ngữ khí của Tư Dật có chút nghi hoặc, “Chẳng lẽ em bỏ con rồi? Sao em có thể tàn nhẫn như vậy!”

Ngừng tại đây được rồi, còn lại không cần nhiều lời.

Hai người đàn ông thần sắc xấu hổ đứng lên, vội vàng chào hỏi với Cố Dật Nhĩ: “Cố tiểu thư, thật là ngại quá, chúng tôi không biết cô đã kết hôn, đợi lát nữa Lâm tiểu thư trở về phiền cô nói giúp một tiếng xin lỗi, quấy rầy rồi.”

Hai người đàn ông thì thầm với nhau rời đi.

Cố Dật Nhĩ ôm ngực, ngữ khí trào phúng: “Em sinh sản vô tính à? Lấy đâu ra con thế?”

“Nếu em muốn thì bây giờ chúng ta đi thuê phòng.” Tư Dật cũng ôm ngực, bộ dạng hưng sư vấn tội, “Lâm tiểu thư là ai? Bốn người hẹn hò? Rất biết chơi đấy.”

“Liên quan gì đến anh sao? Tư tiên sinh?” Ngữ khí của Cố Dật Nhĩ nghiền ngẫm, không sợ gì cả.

“Anh vì em mà trải qua cuộc sống không khác gì hòa thượng, em mẹ nó báo đáp anh thế này đây à?” Tư Dật lôi kéo tay cô muốn mạnh mẽ mang cô rời đi, “Em xem về rồi anh xử lý em thế nào.”

“Ai xử lý ai? E rằng anh đang sống trong mộng đấy.”

Tư Dật cười lạnh một tiếng, nắm eo cô ôm vào ngực mình, rũ mắt nói nhỏ: “Lên giường có thể xử lý em không, hửm?”

Cố Dật Nhĩ dùng sức đẩy anh: “Trước công chúng anh làm trò gì thế?”

“Nhĩ Đóa, sao em lại không nghe lời như vậy.” Tư Dật sờ mặt cô, không nề hà mà nhìn cô, “Nhất định phải để anh móc trái tim mình ra cho em xem sao?”

Mấy vị khách ở lầu hai dựng đứng lỗ tai hướng về bên này.

Mọi người không khỏi cảm thấy đáng tiếc cho soái ca này, lớn lên đẹp trai như vậy mà vẫn không bắt được bạn gái.

Lại nhìn nhìn người phụ nữ kia, nghĩ thầm Trương Vô Kỵ mẹ nó quả thật nói không sai, phụ nữ càng xinh đẹp thì càng nguy hiểm.

Trai xinh gái đẹp ăn mặc xa hoa đứng đó cãi nhau giống như là đang diễn phim truyền hình khiến người càng vây xem càng hăng say, chờ tình tiết phát triển kế tiếp.

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ