Văn nghệ tiệc tối ngày kỷ niệm thành lập trường sắp bắt đầu rồi.
Ba Tư được trường học sắp xếp ngồi tại hàng ghế đầu.
Trợ lý đưa danh mục tiết mục cho ông ấy xem, tiết mục của lớp Tư Dật đếm từ dưới lên mấy cái, còn rất lâu nữa mới tới.
“Đến nó thì quay clip lại cho mẹ nó xem.”
Trợ lý gật đầu, lại hỏi: “Thư ký Tư, vậy lát nữa xem xong để tôi phân phó lão Lý đưa ngài về Cảnh Giang Lâm Uyển được không ạ?”
“Không cần, về Hoa Viên Phù Dung đi.” Ba Tư tựa lưng vào ghế, thần sắc nhàn nhã, “Lát nữa cậu với lão Lý cứ về trước đi, tôi tự lái xe về.”
“Vâng.” Trợ lý ngồi ngay ngắn trên ghế điều chỉnh camera, bỗng nhiên nghe được sau lưng có tiếng xôn xao, anh quay đầu lại, mở to hai mắt nhìn.
Ba Tư nhìn cậu một cái: “Làm sao vậy?”
“Phu nhân đã tới ạ.” Trợ lý chỉ chỉ phía sau.
Ba Tư nhướng mày, cũng quay đầu lại nhìn, quả nhiên thấy được người phụ nữ mặc một thân trang phục công sở màu trắng đang hàn huyên cùng người khác.
Cứ tưởng cô ấy sẽ không đến, xem ra vẫn là thương con trai.
Ba Tư đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi, có mấy người ngồi bên cạnh ông cũng đứng dậy theo: “Thư ký muốn đi WC sao?”
“Vợ tôi tới rồi, tôi đi đón một chút.” Ba Tư cười cười, “Các anh không cần để ý đến tôi.”
Sao có thể thật sự mặc kệ, phu nhân thư ký xuất hiện, bọn họ phải chuẩn bị tinh thần nghênh đón.
Trên mặt mẹ Tư nở nụ cười tươi chuẩn mực, sau đó thấy người đàn ông cách đó không xa đang đi về hướng này, mặt mỉm cười biểu tình ôn hòa.
“Em đã đến rồi.” Ngữ khí lưu luyến, phảng phất như đã đợi bà từ lâu.
Mẹ Tư nhíu mày: “Không phải anh nói là không đến được sao?”
“Anh đẩy lùi lịch trình lại.”
Một đám người vây quanh hai vợ chồng, trong lòng biết bọn họ đang nói việc nhà không tiện quấy rầy, nhưng nếu không chờ lại có vẻ không có lễ nghĩa.
Cuối cùng vẫn là phó hiệu trưởng ra mặt mời thư ký và thư ký phu nhân đến hàng ghế đầu tiên.
Mẹ Tư ngồi bên cạnh ba Tư, nhưng đôi mắt lại vờ như không nhìn thấy, ngược lại lại nhìn về phía trợ lý ngồi cách bà một ghế: “Trợ lý Vương, cậu vất vả rồi.”
“Chào buổi tối phu nhân, thư ký còn vừa nói với tôi quay phim lại cho bà xem, không nghĩ tới bà đã tới rồi.”
Mẹ Tư hừ lạnh một tiếng: “Con trai tôi mang thai mười tháng mới sinh ra được hôm nay lên sân khấu biểu diễn, tôi làm mẹ sao có thể không tới?”
Trong tối ngoài sáng châm chọc người đàn ông nào đó chỉ cười không nói.
Ba Tư cười nhẹ một tiếng, gật đầu phụ họa: “Đúng vậy, tốt xấu gì cũng là hạt giống của anh, cho nên anh cũng phải đến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
RomanceTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành