Chương 69: Nụ hôn đầu tiên

84 0 0
                                    

Trong lòng Cố Dật Nhĩ thầm phỉ nhổ hành vi phi quân tử của mình.

Cô lấy chăn nệm mới từ trong tủ rồi trải lên mặt đất.

Tư Dật rất tự giác mà nằm xuống đệm, đôi mắt buồn ngủ mông lung nhìn cô: “Ngủ chưa?”

“Cậu ngủ trước đi.”

“Cậu không ngủ sao?”

Cố Dật Nhĩ không được tự nhiên móc ra một quyển Ngũ Tam từ trong cặp sách: “Tớ làm bài tập.”

Tư Dật ngồi dậy, nhìn đồng hồ treo tường: “Nhĩ Đóa, một giờ rồi.”

“Tớ biết, nhưng tớ không ngủ được, làm bài tập thôi miên một chút.”

Cô ngồi xuống bàn học bật đèn bàn lên, định sẽ chiến đấu hăng hái với bài tập toán.

Tư Dật dứt khoát cũng không ngủ, kéo một cái ghế ngồi xuống bên cạnh, dùng tay chống cằm nhìn cô viết.

“Tớ chờ cậu, cậu làm đi.”

Tư Dật cứ như vậy an an tĩnh tĩnh ngồi bên cạnh, không náo loạn không nghịch ngợm, cậu càng an tĩnh như vậy thì trái tim cô càng không bình tĩnh, nó ở trong lồng ngực nhảy tới nhảy lui, ánh mắt cậu giống như một que diêm châm vào dây dẫn trong lòng, pháo nổ đùng đoàng khiến cô ù cả tai.

Cô cầm chặt bút, đề toán học trước mắt giống như một đám ngựa hoang chạy loạn, căn bản không thể nào xem được.

Cậu quá quấy rầy đến cô.

Cố Dật Nhĩ thất thần viết xuống một công thức.

“Nhĩ Đóa, viết sai rồi.” Cậu nhẹ nhàng nói.

Cố Dật Nhĩ nghiêng đầu nhìn cậu: “Chỗ nào?”

“Chỗ này.” Cậu duỗi tay, chỉ vào chỗ cô viết sai, “sin2a = sinacosa cosasina, cậu viết cos2a.”

“À.” Cô tẩy dòng đó đi rồi viết lại.

Cậu cười nhẹ: “Lại viết sai rồi.”

Cố Dật Nhĩ bỏ bút, sắc mặt lạnh lẽo: “Cho cậu bút, cậu viết đi.”

Cậu cầm bút, thành thạo viết ra toàn bộ quá trình giải lên nháp, rất nhanh, không hề có một tia do dự, giống như căn bản không cần suy nghĩ.

“Biết làm thì ghê gớm lắm sao?” Cố Dật Nhĩ không phục.

Tư Dật có chút bất đắc dĩ: “Không phải cậu bảo tớ viết à?”

Cố Dật Nhĩ phồng miệng đoạt lại bút từ trong tay cậu tiếp tục viết.

Sau đó lại viết sai.

“Nhĩ Đóa, tập trung chút nào.”

Cố Dật Nhĩ nhét bút vào trong tay rồi đẩy Ngũ Tam về phía cậu: “Cậu làm cho tớ đi.”

Tư Dật có chút kinh ngạc mở to hai mắt: “Tớ làm cho cậu?”

“Không muốn sao?”

“Cũng không phải vậy, haizzz, tớ làm giúp cậu, cậu đi ngủ đi được không ?”

Cố Dật Nhĩ lắc đầu: “Không, tớ xem cậu viết.”

Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ