Hôm nay là một ngày thời tiết rất tuyệt.
Thích hợp đi du lịch, thích hợp cùng bạn bè ra ngoài vui chơi.
Tư Dật và Cố Dật Nhĩ cuối cùng cũng được giải phóng từ guồng công việc, bỗng nhiên lại nghĩ đến đi xem một bộ phim.
Cố Dật Nhĩ hứng thú bừng bừng chọn mấy bộ điện ảnh, rồi lại thấy Tư Dật đang ngồi ở bên cạnh cô xem TV tháo kính xuống xoa xoa phần giữa mày.
Cô tiến lại gần: "Mắt anh không thoải mái à?"
"Dạo này phẫu thuật hơi nhiều." Tư Dật nhắm mắt, ngữ khí nhẹ nhàng, "Em chọn được xem cái gì chưa?"
"Không có gì hay." Cố Dật Nhĩ kéo cánh tay anh, "Đi cắm trại đi? Được không?"
Tư Dật ưm một tiếng, hỏi: "Hai chúng ta thôi sao?"
"Đúng vậy."
"Thế cơm ai nấu?"
Cố Dật Nhĩ trầm mặc, vươn đầu ngón tay chỉ chỉ anh.
Tư Dật thở dài: "Nhĩ Đóa, nhiều năm như vậy rồi mà anh cũng không có vinh hạnh ăn cơm tình yêu của em à?"
"Nhưng em nấu thì không ăn được." Cố Dật Nhĩ chớp chớp mắt, lý do rất đầy đủ.
Tư Dật lười nhác nằm trên sô pha, biểu tình không thèm để ý: "Không sao, chỉ cần là em nấu, cho dù là phân anh cũng ăn."
Cố Dật Nhĩ cắn răng, véo anh một cái: "Anh bảo cơm ai nấu là phân?"
"Anh chỉ so sánh thôi." Tư Dật bĩu môi, véo mặt cô, "Tính tình của Cố tổng càng lúc càng lớn nha."
Cố Dật Nhĩ hừ một tiếng, đứng dậy đi về phía phòng bếp.
Tư Dật kinh ngạc mở to hai mắt, cũng đi theo cô.
Sau đó anh thấy bà xã mười ngón tay không dính dương xuân thủy của anh vậy mà lại chậm chạp đeo tạp dề.
"Nhĩ Đóa, em định làm gì?"
Cố Dật Nhĩ quay đầu trừng mắt nhìn anh một cái: "Không phải anh nói muốn có cơm trưa tình yêu à? Hôm nay em làm thử xem, nếu không được thì lại để dì giúp việc tới làm."
Trong lòng Tư Dật ấm áp, anh đi qua buộc dây sau lưng cho cô: "Nhĩ Đóa, em thật tốt."
"Em đương nhiên tốt, em là tốt nhất thế giới." Cố Dật Nhĩ kiêu ngạo giương cằm lên, chỉ đạo anh, "Anh ra tủ lạnh lấy chút nguyên liệu nấu ăn tới đây, anh làm trợ thủ cho em, không có ý kiến gì chứ?"
Tư Dật xoay người đi về phía tủ lạnh bên kia: "Không có ý kiến gì, có thể làm trợ thủ cho đầu bếp Cố là vinh hạnh của anh."
Hai vợ chồng ở trong phòng bếp, một người xắt rau rửa rau, một người thì ngây người với cái bếp gas.
Hôm nay là cuối tuần, buổi sáng Cố Gia Hề chỉ có hai tiết học, học xong thì về nhà.
Khi cô về nhà lại phát hiện trong phòng khách không có ai, đang nghĩ có phải cha mẹ cuồng công việc cuối tuần lại tăng ca không thì nghe thấy từ phòng bếp truyền đến một loạt tiếng vang bùm bùm loảng xoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Và Vị Trí Đứng Đầu Tôi Đều Muốn
RomanceTác Giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Edit: Ngải Số Chương: 127 Trạng Thái: Hoàn Thành